Tin mới

Nhật Kim Anh nhắn nhủ ẩn ý đến chồng cũ sau thời gian đối đầu nhau

Thứ sáu, 14/02/2020, 11:54 (GMT+7)

Nhật Kim Anh đăng đàn nhắn nhủ ẩn ý đến chồng cũ Bửu Lộc sau bao sóng gió tình ái và đau khổ đến khóc cạn nước mắt.

Cách đây không lâu, Nhật Kim Anh đăng đàn chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý: "Đời sẽ dịu dàng hơn biết mấy, nếu mọi người biết đặt mình vào vị trí của nhau!" giữa ồn ào với chồng cũ.

Nhật Kim Anh đăng đàn ẩn ý. Ảnh internet

Nhiều cư dân mạng cho rằng, có thể Nhật Kim Anh đang nhắm tới chồng cũ và muốn gửi gắm tâm sự này với mong muốn mọi chuyện sớm chấm dứt. Vừa qua, nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" đã phải nhập viện vì gặp vấn đề sức khỏe khiến fan lo lắng.

Nhật Kim Anh và Bửu Lộc là cái tên khiến báo giới tốn không ít giấy mực suốt thời gian qua. Trải qua nhiều năm hôn nhân không hạnh phúc, cả hai quyết định giải thoát cho nhau. Sau khi ly hôn, nữ ca sĩ không giành được quyền nuôi con và để con trai cho chồng cũ nuôi.

Nhật Kim Anh và chồng khi còn mặn nồng. Ảnh internet

Thất vọng với hôn nhân, không được ở bên con trai, Nhật Kim Anh không ít lần kêu gào thảm thiết trên trang cá nhân về chuyện bị chồng cũ ngăn cản không cho gặp con. Có thể nói, từ sau khi ly hôn, Nhật Kim Anh liên tục ồn ào cùng chồng về vấn đề nuôi con. Đây không phải lần đầu tiên Nhật Kim Anh lên mạng xã hội tố chồng không cho gặp con. Thậm chí nữ ca sĩ còn một lần nữa tố chồng cũ bạo hành và ngăn cách 2 mẹ con.

Không chỉ gặp chuyện tình cảm buồn, Nhật Kim Anh còn không may bị trộm vào nhà phá két sắt và lấy đi không ít tài sản. Rât may, sau đó, cơ quan chức năng đã bắt được tên trộm và trao trả lại số vàng cho nữ ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news