Tin mới

Nhật Kim Anh phản ứng gay gắt về tiểu tam giữa lúc đang căng thẳng giành con với chồng cũ

Thứ sáu, 18/09/2020, 12:10 (GMT+7)

Giữa lúc đang căng thẳng giành con, Nhật Kim Anh vẫn bày tỏ quan điểm với thái độ gay gắt về 'tiểu tam' phá hoại hạnh phúc một gia đình.

Những ngày qua, trên mạng xã hội đang xôn xao vụ Đánh ghen giữa phố. Nhiều người đồng tình với chị vợ và chỉ trích 'tiểu tam'. Sau vụ việc, không ít người đã có những chia sẻ gay gắt về nhân vật "con giáp thứ 13" trong đó có Nhật Kim Anh.

Trong một bài phỏng vấn trên báo chí, Nhật Kim Anh cũng bày tỏ quan điểm gay gắt về chuyện "tiểu tam" xuất hiện ngoài đời.

Nhật Kim Anh chia sẻ quan điểm về "tiểu tam'. Ảnh internet

Nữ ca sĩ khẳng định mình chưa trải qua nên không biết cảm giác lúc đó sẽ như thế nào nhưng khẳng định "tiểu tam" là không thể chấp nhận được. Giọng ca "Lâu đài cát" cũng khẳng định muốn tiếp tục mối quan hệ thì phải tìm hiểu về người đàn ông đó và nếu biết mình là người thứ 3 thì phải chấm dứt ngay.

Cũng trong lần phỏng vấn này, Nhật Kim Anh khẳng định cô không quan tâm những lời đồn, thị phi xung quanh mình. Mặc những chỉ trích cô đang cố tình lấy sự thương cảm của khán giả, Nhật Kim Anh cho biết dù có được thương nhưng cũng không ai giúp mình lấy lại con và cũng không giúp mình kiếm ra tiền. Do đó, nữ ca sĩ mong mọi người không nên bị bó buộc bởi những suy nghĩ tiêu cực về mình.

Thời gian gần đây, trong lúc đang căng thẳng về việc giành con với chồng cũ, Nhật Kim Anh cũng không quên chia sẻ việc chuẩn bị có màn tái hợp với "người tình màn ảnh" Cao Minh Đạt trong phim mới. Dù đang bận rộn với sự nghiệp diễn xuất và hoạt động của mình, Nhật Kim Anh cũng khẳng định sẽ giành quyền nuôi còn đến cuối cùng.

Nhật Kim Anh được biết đến là nữ ca sĩ, diễn viên trong làng giải trí Việt. Thành công trong sự nghiệp nhưng đời tư của Nhật Kim Anh lại khá lận đận. Từng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc bên chồng doanh nhân nhưng sau đó cả hai đã bất ngờ tuyên bố ly hôn dù đã có 1 con trai. Sau khi ly hôn, cả hai lại đưa nhau ra tòa để tranh giành quyền nuôi con.

Nhật Kim Ảnh và chồng cũ thời còn mặn nồng.

Lý do cả hai quyết tâm gắt với nhau, Nhật Kim Anh cho rằng cô bị chồng cũ cấm cản gặp con nên khẳng định sẽ theo đuổi vụ kiện đến cùng để mong ngày đoàn tụ với con trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news