Tin mới

Nhật Kim Anh "quậy" tưng bừng trong buổi họp fan Sài Gòn

Thứ ba, 05/01/2016, 14:21 (GMT+7)

Sau một thời gian rời xa sân khấu, mới đây Nhật Kim Anh đã có dịp tái ngộ người hâm mộ trong một buổi họp fan.

Sau một thời gian rời xa sân khấu, mới đây Nhật Kim Anh đã có dịp tái ngộ người hâm mộ trong một buổi họp fan.

Chiều lòng người hâm mộ, mới đây Nhật Kim Anh đã tổ chức một buổi họp fan khu vực phía Nam tại một phòng trà, Tp.Hồ Chí Minh sau hơn một năm tạm xa sân khấu để chu toàn mái ấm gia đình.

Nhật Kim Anh xuất hiện rạng rỡ trong buổi họp fan.

 Nữ ca sĩ sinh năm 1985 ăn vận trẻ trung, năng động tham dự buổi gặp gỡ người hâm mộ. Cô vừa ra mắt album Cha chồng nàng dâu khá thành công ở TP HCM và đang chuẩn bị cho kế hoạch trở lại điện ảnh trong năm 2016 bằng một vai diễn mới trong bộ phim truyền hình Con dâu nhà họ Tạ.

Ở phần đầu chương trình, Nhật Kim Anh làm quên với các fanclub mới. Năm nay có khá nhiều các bạn trẻ ở các tỉnh thánh xa như Bình Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Huế, Cà Mau, Sóc Trăng…cũng về tham dự và tặng những phần quà ý nghĩa cho bà mẹ một con này. Trong buổi giao lưu, giọng ca gốc Thanh Hóa nhận được nhiều câu hỏi về Ku Tiin (Ngô Bửu Long) con trai của Nhật Kim Anh. Cũng như các kế hoạch âm nhạc và phim ảnh của cô trong năm 2016. Theo tiết lộ của Nhật Kim anh thì thời gian sắp tới cô sẽ tham gia Solo cùng Bolero phiên bản ành cho nghệ sĩ.

 
 

Nữ ca sĩ tưng bừng khuấy động buổi họp fan. 

Để thay đổi không khí buổi giao lưu, Nhật Kim Anh tham gia một số trò chơi vui cùng fan để khuấy động buổi offline. Đây chinh là khoảnh khắc các nghệ sĩ xoá bỏ khoảng cách với người hâm mộ. Ngoài ra, Nhật Kim Anh còn hướng dẫn fan vài động tác vũ đạo khiến các bạn trẻ thích thú. Bên cạnh đó, giọng ca Mưa đã tạnh còn biểu diễn lại một số ca khúc ăn khách trong thời gian vừa qua như: Thà người đừng hứa, Vọng kim lang, Cha chồng nàng dâu…theo đúng yêu cầu của các bạn trẻ.

 

Nhật Kim Anh hào hứng chụp ảnh cùng fan.

Sau đó fan âm thầm phát MV tự thực hiện ghi lại quá trình hoạt động âm nhạc khiến nhân vật chính bật khóc vì không kiềm chế được cảm xúc. Trong buổi họp mặt, các fan mang nhiều món quà ngộ nghĩnh như thú bông tới tặng giọng ca gốc Thanh Hóa.

Chiều lòng người hâm mộ, Nhật Kim Anh liên tiếp chụp hình selfie và ký tặng album mới cho fan hâm mộ. Kết thúc buổi họp fan Người đẹp sinh năm 1985 còn gửi lời cảm ơn chân thành đến fan hâm mộ luôn hỗ trợ, động viên cô trong công việc lẫn cuộc sống. Đặc biệt mỗi lẫn họp fan luôn xuất hiện những thành viên mới làm cho fanclub ngày càng lớn mạnh hơn.

 Giang Trần

Nhật Kim Anh quậy hết mình trong buổi họp fan Sài Gòn

 



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news