Tin mới

Nhật Kim Anh rạng rỡ xuất hiện sau ồn ào với chồng cũ

Thứ tư, 20/11/2019, 16:33 (GMT+7)

Hậu ồn ào chuyện ly hôn với chồng cũ, Nhật Kim Anh rạng rỡ xuất hiện trong một sự kiện tại TP.Hồ Chí Minh thu hút sự chú ý đặc biệt của truyền thông.

Cách đây ít ngày, Nhật Kim Anh tố chồng cũ không cho gặp con sau ly hôn. Bửu Lộc sau đó lên mạng đáp trả bằng những lời "tố cáo" Nhật Kim Anh vô tâm, nói sai sự thật. Hiện ào ào vụ ly hôn và giành quyền nuôi con với chồng cũ Bửu Lộc của Nhật Kim Anh vẫn chưa được giải quyết xong. Mới đây nhất, gác lại những ồn ào xoay quanh đời tư, Nhật Kim Anh xuất hiện sang chảnh trong một sự kiện với vai trò là một doanh nhân, giới thiệu dòng sản phẩm làm đẹp mới do mình làm chủ. Mọi chuyện ồn ào về ly hôn, Nhật Kim Anh nói sẽ giải thích sau.

Nhật Kim Anh rạng rỡ xuất hiện trong sự kiện rạng rỡ trong sự kiện mới đây.

Nhật Kim Anh bắt đầu tham gia nghệ thuật từ năm 16 tuổi với vai trò ca sĩ. Sở hữu chất giọng ngọt ngào, cảm xúc, cô trở thành cái tên được công chúng yêu mến thời đó. Sau này, giọng ca 'Lâu đài cát' chuyển sang đóng phim và sở hữu cho mình 'gia tài' hơn 30 vai diễn khác nhau.

Chính việc đi hát, đóng phim cùng hoạt động kinh doanh giúp Nhật Kim Anh có thu nhập ổn định. Sau nhiều năm hoạt động trong nghề, cô là một trong những nghệ sĩ sở hữu khối tài sản khủng, trong đó phải kể đến căn biệt thự hồ cá koi ở một khu đô thị cao cấp tại Bình Chánh (TP.HCM).

Biệt thự của Nhật Kim Anh.

Nhật Kim Anh thừa nhận khối tài sản cô đang sở hữu đến từ công việc kinh doanh chứ không riêng gì ca hát, đóng phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news