Tin mới

Nhật Kim Anh sắp lấy chồng là đại gia ngân hàng?

Thứ tư, 17/12/2014, 17:07 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng rò rỉ thiệp cưới của nữ ca sĩ Nhật Kim Anh sẽ tổ chức vào 27/12 tại Cần Thơ. Cô đã xác nhận tin vui này với phóng viên.

Mới đây, trên mạng rò rỉ thiệp cưới của nữ ca sĩ Nhật Kim Anh sẽ tổ chức vào 27/12 tại Cần Thơ. Cô đã xác nhận tin vui này với phóng viên.

Mới đây thông tin, Nhật Kim Anh chuẩn bị lên xe hoa đang trở thành tâm điểm của dư luận. Tấm thiệp cưới độc đáo của Nhật Kim Anh bất ngờ được một người bạn của cô chia sẻ trên mạng xã hội, vô tình hé lộ thông tin về đám cưới của nữ diễn viên kiêm ca sĩ này.

Trước đó, nữ diễn viên xinh đẹp vướng tin đồn cô xin nghỉ ngang cuộc thi Sao Việt toàn năng vì đang mang bầu, phải cưới gấp trong tháng 12.



Nhật Kim Anh chia sẻ trên báo Tri thức trực tuyến: “Tôi xin dừng cuộc thi vì áp lực và sức khỏe chứ không phải vì bầu bí. Hơn nữa gia đình tôi sống rất lễ giáo nên không chấp nhận việc mang thai trước đám cưới”.

Nhật Kim Anh chia sẻ thêm, hai bên gia đình tìm hiểu và quyết định tổ chức đám cưới vào cuối tháng 12 trong khi lịch ghi hình của Sao Việt toàn năng cũng cận kề nên cô xin dừng cuộc chơi vì sợ không đủ sức khỏe để làm nhiều việc cùng lúc.

Lễ cưới của cô tổ chức ở Cần Thơ và Vũng Tàu, quê hương của cô dâu và chú rể. Đám cưới diễn ra ở Cần Thơ vào 23/12 trong khi cuộc thi ghi hình trước đó một ngày nên người đẹp lo sợ cô làm không xuể nên đã xin phép ban tổ chức.

Tuy vậy phía chương trình không đồng ý cho cô nghỉ ngang, Nhật Kim Anh cũng không muốn đưa chuyện riêng làm lý do nên cô quyết định sẽ cố gắng hết sức.



Phía nhà chồng cũng thông cảm cho công việc của cô. Sau đám cưới, Nhật Kim Anh tiếp tục công việc vì lịch diễn của cô dày đặc trong suốt những tháng cuối năm. Tuần trăng mật của 2 vợ chồng cũng bị hoãn lại vì người đẹp muốn hoàn tất xong xuôi công việc.

Nhật Kim Anh và chồng tương lai yêu nhau một năm nhưng quyết định giữ kín chuyện tình cảm với truyền thông và người hâm mộ. Chồng sắp cưới của người đẹp chưa một lần xuất hiện trong các sự kiện giải trí và thậm chí những buổi offline, anh cũng không có mặt vì sợ fan của Nhật Kim Anh phát hiện.

Khi được hỏi phu quân của Nhật Kim Anh có phải đại gia, cô chia sẻ anh chỉ là nhân viên bình thường. Hơn nữa, nữ diễn viên cho rằng: “Vợ chồng là ăn đời ở kiếp với nhau, quan trọng là đức tính chứ không phải tiền bạc. Hơn nữa tôi có khả năng kiếm ra tiền, không cần phải nhờ đại gia bảo bọc. Anh ấy hiểu và thông cảm cho công việc của tôi. Tôi không bị gò bó hay ràng buộc nào, nhờ vậy tôi thoải mái đóng phim và ca hát”.

Hương Quỳnh (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news