Tin mới

Nhật Kim Anh sau khi ly hôn lại tiếp tục suy sụp, khóc hết nước mắt vì chuyện này

Thứ hai, 24/06/2019, 10:35 (GMT+7)

Sau khi ly hôn, Nhật Kim Anh vẫn chưa thể lấy lại được tinh thần bởi nữ ca sĩ nhớ con, không được ở bên cạnh con lúc này.

Từ sau khi công khai việc ly hôn với ông xã Bửu Lộc, những thông tin xoay quanh cuộc sống của Nhật Kim Anh luôn được công chúng đặc biệt quan tâm. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ đã bức xúc cho biết mình không thể gặp con trai thường xuyên vì bị chồng cũ cấm cản. Bên cạnh đó, cô còn lên tiếng cảnh cáo chồng cũ và dọa sẽ tung những bằng chứng bất lợi về anh khi bị một người bạn của Bửu Lộc chỉ trích bỏ rơi con cái.

Nhật Kim Anh cho biết mình bị ông xã cấm cản gặp con trai - Ảnh: Internet

Hậu ly hôn, Nhật Kim Anh liên tục rơi vào trạng thái mất cân bằng. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái thể hiện sự bất lực và nỗi nhớ con. Mới đây, cô lại tiếp tục khiến người hâm mộ xót xa khi chia sẻ trên trang cá nhân lời nhắn gửi đến con trai: "Mẹ nhớ em lắm... em biết không? Mẹ sắp hết nước mắt cho em rồi!".

Hiểu được nỗi khổ phải xa con của người làm mẹ, nhiều người đã tỏ ra vô cùng cảm thông cho cô. Dưới bài đăng của Nhật Kim Anh, bạn bè thân thiết và người hâm mộ đồng loạt gửi đến cô lời động viên: “Thương em gái”, “Hiểu và thương 2 mẹ con lắm”, “Tình mẫu tử không gì có thể chia cách được chị ơi”, “Thương, đừng khóc nữa em nhé!”…

Sau tuyên bố ly hôn, Nhật Kim Anh và chồng cũ vẫn chưa thể giải quyết ổn thỏa vấn đề nuôi con. Nữ ca sĩ từng tuyên bố sẽ nộp đơn lên tòa yêu cầu chia thời gian chăm sóc và nuôi dưỡng con trai nếu tiếp tục bị chồng cũ cấm cản gặp con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news