Tin mới

Nhật Kim Anh tậu ngay siêu xe bạc tỷ khi nhận lại 60 cây vàng sau vụ trộm

Thứ sáu, 17/01/2020, 09:58 (GMT+7)

Nhật Kim Anh khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi xuất hiện bên siêu xe trong sự kiện mới đây.

Trong sự kiện mới đây, Nhật Kim Anh xuất hiện với chiếc váy màu xanh vô cùng lộng lẫy. Đáng chú ý là nữ diễn viên bước xuống từ chiếc siêu xe mới tậu rất sang chảnh. Được biết, đây là phẩn thưởng cô tự thưởng cho bản thân sau những ngày tháng chăm chỉ, hết mình với công việc.

Nhật Kim Anh tậu xe 3 tỷ sau vụ trộm

Trước đó, Nhật Kim Anh từng bị mất khối tài sản lên đến 5 tỷ đồng do trộm đột nhập vào nhà, cạy két sắt. Tuy nhiên, sau đó, nhờ lực lượng chức năng tích cực điều tra, nữ diễn viên “Tiếng sét trong mưa” đã lấy lại được khoảng 60 cây vàng, tương đương với một nửa tài sản bị mất.

Năm 2019 vừa qua là một năm nhiều thăng trầm đối với Nhật Kim Anh. Trong đó, ngoài vụ trộm kể trên, nữ diễn viên còn chính thứ ly hôn chồng sau 3 năm kết hôn. Dù hôn nhân đổ vỡ và gặp nhiều chuyện không may nhưng Nhật Kim Anh vẫn luôn nỗ lực, cố gắng và đạt nhiều dấu ấn trong sự nghiệp.

Bộ phim “Tiếng sét trong mưa” do cô thủ vai chính đã giúp nữ diễn viên để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. Mới đây, Nhật Kim Anh cũng ra mắt MV mới “Tam tuần tứ tuyệt” được khán giả quan tâm, yêu thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nhật Kim Anh