Tin mới

Nhật Kim Anh thừa nhận mắc phải sai lầm lớn sau thời gian ồn ào chồng cũ

Thứ sáu, 13/03/2020, 09:54 (GMT+7)

Nhật Kim Anh thừa nhận mình đã mắc phải sai lầm lớn sau những biến cố, ồn ào tay đôi với chồng cũ Bửu Lộc.

Mới đây, Nhật Kim Anh nghẹn ngào thừa nhận, thời gian qua mình đã mắc phải sai lầm và nhận lại những hậu quả không đáng có về mặt tinh thần cũng như vật chất. Tuy nhiên, sau tất cả, nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" khẳng định: "Dù sai lầm của bạn mắc phải lớn thế nào, thì ẩn đằng sau vẫn là những điều tốt đẹp đang chờ đợi !!!".

Nhật Kim Anh lạc quan vượt qua những sai lầm đã mắc phải. Ảnh internet

Dưới bài viết, nhiều fan đã gửi lời động viên và chúc Nhật Kim Anh luôn hạnh phúc, lấy lại tinh thần để chiến đấu với cuộc ly hôn ồn ào này.

Một năm qua, Nhật Kim Anh rong ruổi với chồng cũ về vụ ly hôn và đòi quyền nuôi con trai. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có kết quả. Nữ diễn viên nhiều lần uất ức tố chồng cũ bạo hành, tố nhà chồng tệ bạc không cho gặp con.

Nhật Kim Anh và chồng cũ. Ảnh internet

Chuyện ly hôn và tố tụng đã khiến Nhật Kim Anh nhiều khi kiệt sức phải nhập viện rồi ảnh hưởng đến công việc. Không chỉ bị vận đen tình ái đeo bám, nữ diễn viên còn bị thiệt hại lớn khi bị trộm cuỗm không ít tài sản.

Dù gặp không ít chuyện buồn nhưng đối với công việc lại là một năm nhiều may mắn với Nhật Kim Anh. Đặc biệt, là sau khi cô đảm nhận vai nữ chính bộ phim ăn khách "Tiếng sét trong mưa". Cùng với đó, MV mới ra mắt của Nhật Kim Anh cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news