Tin mới

Nhật Kim Anh thừa nhận sự thật cay đắng sau khi bị trộm 5 tỷ đồng

Thứ sáu, 27/09/2019, 14:12 (GMT+7)

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên Nhật Kim Anh đã lên tiếng về vụ trộm 5 tỷ đồng.

Năm 2019 là năm rất nhiều khó khăn của nữ diễn viên Nhật Kim Anh. Không chỉ trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ và không giành được quyên nuôi con, nữ diễn viên còn bị trộm đột nhập vào nhà và lấy mất 5 tỷ đồng. Vụ trộm này khiến cô suy sụy và khủng hoảng trong một thời gian.

Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, Nhật Kim Anh đã chia sẻ về vụ trộm này. Cô cho biết mình không còn buồn bã, suy nghĩ nhiều nữa. Tôi không còn suy nghĩ nhiều nữa. “Tôi hướng mình theo Phật pháp và cho rằng của đi thay người thôi. Chắc có lẽ do số tôi phải như thế nên đành chấp nhận”, nữ diễn viên chia sẻ trên Dân việt. Đồng thời cô cũng cho biết phía cơ quan điều tra vẫn im lặng và không có thêm thông tin gì mới.

Nhật Kim Anh trải qua quãng thời gian khó khăn sau vụ trộm 5 tỷ đồng

Thời gian vừa qua, Nhật Kim Anh rất bận rộn vào các dự án về âm nhạc và điện ảnh. Cô gây chú ý khi vào vai Thị Bình trong phim “Tiếng sét trong mưa” với nhiều phân cảnh xúc động. Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng Nhật Kim Anh lại thể hiện vai Thị Bình năm 18 tuổi một cách đầy thuyết phục. Sự ngây ngô, hồn nhiên của một cô gái chưa biết cuộc đời mình sẽ đi về đâu được Nhật Kim Anh lột tả một cách rõ nét trong từng cử chỉ, điệu bộ.

Nhật Kim Anh cũng thừa nhận cô chỉ có công việc và không có thời gian lo cho bản thân mình. “Nhiều lúc tôi thấy buồn và cô độc lắm. Đi diễn, đi đóng phim hay đi làm về cũng chỉ lủi thủi một mình. Nhưng nếu không làm thì không ai nuôi mình cả, tôi còn gia đình nữa nên phải cố gắng hết sức thôi”, nữ diễn viên tâm sự.

Nhật Kim Anh khẳng định sẽ đòi được quyền làm mẹ của mình

Mới đây, Nhật Kim Anh đã cùng chồng tổ chức sinh nhật cho con trai. Trước đó, nữ diễn viên từng chia sẻ chồng cũ vui thì sẽ cho mặt con, không vui thì sẽ ngăn cấm. Cô khẳng định mình tôn trọng nhà chồng nhưng sẽ đòi được quyền làm mẹ của mình.

“Về phía tôi thì chẳng có vấn đề gì hết, từ trước đến nay tôi cũng tôn trọng phía nhà nội của con và không có hành động gì quá đáng cả.Nhưng tôi không hiểu sao lúc vui thì anh ấy cho gặp còn lúc buồn thì lại cấm cản. Hay tôi chỉ được gặp con nhưng không được đưa đi đâu cả.

Nhật Kim Anh và chồng vừa tổ chức sinh nhật cho con trai

Tôi biết bố mẹ chồng chỉ ích kỉ, không muốn chia sẻ cháu mình cho ai hết. Nhưng họ quên rằng tôi vẫn còn có quyền và sẽ nhất quyết phải đòi được quyền làm mẹ của mình”, Nhật Kim Anh khẳng định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news