Tin mới

Nhật Kim Anh tiết lộ bí mật bất ngờ về Trấn Thành trước cưới Hari Won

Chủ nhật, 12/01/2020, 18:09 (GMT+7)

Nhật Kim Anh khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ bí mật "động trời" về quan hệ với Trấn Thành trước khi cưới Hari Won.

Mới đây, Nhật Kim Anh có tham gia một gameshow có Trấn Thành ngồi cùng ghế nóng. Tại đây, nữ ca sĩ đã tiết lộ một bí mật bất ngờ khiến ai cũng ngỡ ngàng. Theo đó, nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" cho hay, trước khi Trấn Thành cưới Hari Won, cô đã từng rất thích nam danh hài. Thậm chí, Nhật Kim Anh còn mạnh dạn bày tỏ tình cảm với ông xã Hari Won nhưng không được chấp nhận.

Trước câu chuyện của Nhật Kim Anh, Trấn Thành ngại ngùng và khẩn cầu: "Xin hãy buông tha cho tôi”. Sợ bị Hari Won ghen, nam danh hài liền cố gắng lảng sang chuyện khác nhưng liên tục bị đồng nghiệp hùa vào "chặt chém".

Năm 2019, cũng là năm thành công của Trấn Thành khi bội thu với "Cua lại vợ bầu", cùng với đó là sự xuất hiện dày đặc trong các gameshow và MC. Đến nay, Trấn Thành là một trong số ít nghệ sĩ đa năng, luôn biết cách làm mới mình để phục vụ công chúng.

Đặc biệt, vừa qua, Trấn Thành đã liên tục nhận tin vui từ đứa con đầu lòng "Bố già" khi liên tiếp 2 tập đều trụ vững ở top 1 trending. Có thể thấy, không cần phải dùng chiêu trò, nhưng bằng tài năng, ông xã Hari Won đã chứng minh được sức hút mãnh liệt của mình trong showbiz Việt.

Không chỉ tài năng, Trấn Thành còn khiến nhiều người ghen tỵ vì là một ông chồng quá hoàn hảo. Lấy Trấn Thành, Hari Won được cưng chiều như một bà hoàng. Nam danh hài sẵn sàng giao tài chính và làm chỗ dựa tinh thần vững chắc cho Hari Won.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news