Tin mới

Nhật Kim Anh tung ảnh cùng con trai giữa ồn ào chồng cũ cấm cản

Thứ bảy, 25/01/2020, 15:21 (GMT+7)

Hình ảnh Nhật Kim Anh và con trai dạo đường hoa xuất hiện giữa ồn ào nữ ca sĩ phải van xin chồng cũ cho được gặp con.

Mới đây, những bức ảnh của Nhật Kim Anh cùng con trai, bé Ngô Bửu Long cùng dạo đường hoa ở khu Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM được báo chí đăng tải. Trong ảnh, hai mẹ con nữ ca sĩ "Lâu đài cát" mặc áo dài của nhà thiết kế Phương Nguyễn. Được biết trong dịp Tết Canh Tý này, Nhật Kim Anh đã đón con từ Cần Thơ lên TP.HCM 3 ngày để hai mẹ con được ở bên nhau. Hiện bé Bửu Long đang sống với bố sau khi bố mẹ ly hôn.

Hai mẹ con Nhật Kim Anh có một bộ ảnh xinh yêu trước Tết Nguyên đán.

Mới đây, Nhật Kim Anh lại chia sẻ chuyện cô bị chồng cũ gây khó dễ, không cho gặp con.

Vào 30 Tết, Nhật Kim Anh đã đăng tải lên trang cá nhân đoạn tin nhắn giữa cô và chồng cũ. Trong đó, nữ ca sĩ liên tục năn nỉ Bửu Lọc cho cô được gặp con. Đoạn tin nhắn tố chồng cũ của Nhật Kim Anh nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của Cộng đồng mạng và những người bạn bè thân thiết. Phần lớn mọi người đều  cho rằng phía chồng cũ Nhật Kim Anh đang đối xử nhẫn tâm với một người mẹ như chị. Về phần mình, Nhật Kim Anh tỏ ra quyết tâm sẽ kiện tụng đến cùng để đỏi được công bằng, hai mẹ con được đoàn tụ với nhau.

Dòng trạng thái tố chồng cũ của Nhật Kim Anh.

Đây không phải lần đầu tiên Nhật Kim Anh tố chồng cũ gây khó dễ không cho gặp con. Hồi tháng 11/2019, nữ ca sĩ đã lên tiếng trên trang cá nhân khiến chồng cũ Bửu Lộc phải phản hồi. Theo đó, Bửu Lộc cho biết gia đình anh không khó khăn gì chuyện Nhật Kim Anh gặp con nhưng nữ ca sĩ đều chọn những thời điểm con đi học để tìm gặp. Việc này gây xáo trộn cho cả bé và gia đình Bửu Lộc.

Sau đổ vỡ hôn nhân, Nhật Kim Anh đã khép lòng mình hơn đối với tình cảm nam nữ. Hiện tại, cô chỉ tập trung vào sự nghiệp. Chia sẻ về việc để con theo bố, Nhật Kim Anh ngậm ngùi nói rằng nếu để con trai theo cô đi hát, đóng phim thì sẽ phải chịu cảnh "cơm hàng, cháo chợ". Cô tin gia đình chồng cũ sẽ mang lại cho con một cuộc sống đủ đầy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news