Tin mới

Nhật Kim Anh 'tuyên chiến' ngầm với chồng cũ sau khi bị đối xử phũ phàng

Thứ tư, 06/05/2020, 16:35 (GMT+7)

Nhật Kim Anh đưa ra lời "tuyên chiến" ngầm với chồng cũ rằng sẽ lấy lại những thứ đã mất sau khi bị Bửu Lộc phũ phàng.

Sau quãng thời gian đau buồn vì lại để tuột mất quyền nuôi con, Nhật Kim Anh mạnh mẽ tuyên bố sẽ làm mọi cách để lấy lại những thứ đã mất. Phát ngôn của Nhật Kim Anh như một lời tuyên chiến ngầm với chồng cũ Bửu Lộc. Nữ ca sĩ quyết tâm giành lại quyền nuôi con sau khi bị chồng cũ "chơi bài ngửa".

Lời tuyên bố cứng rắn của Nhật Kim Anh cho thấy nữ ca sĩ quyết tâm giành lại mọi thứ từ tay chồng. Ảnh internet

Trải qua nhiều mất mát, những tổn thương trong tâm hồn sau khi ly hôn chồng cũ, Nhật Kim Anh đã nhiều lúc như muốn dừng lại vì quá mệt mỏi. Thậm chí, nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" còn có thời gian phải nhập viện vì kiệt sức. Tuy nhiên, vì con trai, giọng ca "Lâu đài cát" quyết tâm đứng dậy và giành lại mọi thứ.

Nhật Kim Anh và chồng khi còn hạnh phúc. Ảnh internet

Tháng 3 vừa qua, Nhật Kim Anh thông báo tin vui khi giành được quyền nuôi con. Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau, chồng cũ Bửu Lộc đã gửi đơn kháng nghị và quyết kiện cáo đến cùng. Hơn 1 năm qua, nữ ca sĩ vẫn kiên trì theo đuổi để mong có ngày được đoàn tụ cùng con.

Trước đây, Nhật Kim Anh từng tố chồng cũ vũ phu, không cho gặp con, nhà chồng tệ bạc. Trong khi đó, Bửu Lộc lại tố ngược Nhật Kim Anh bỏ bê con trai nên không giành được quyền nuôi con. Điều này khiến nữ ca sĩ phẫn uất và vô cùng bức xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news