Tin mới

Nhật Kim Anh ứa nước mắt vì lại không thể gặp con hậu tố nhà chồng tệ bạc

Thứ năm, 06/02/2020, 16:25 (GMT+7)

Nhật Kim Anh ứa nước mắt vì nghĩ thương con khi không thể nào gặp được quý tử sau khi tố nhà chồng tệ bạc.

Mới đây, ca sĩ Nhật Kim Anh nghẹn ngào chia sẻ nhớ con vô cùng nhưng lại không thể gặp con. Nguyên nhân được biết, do sợ dịch bệnh virus corona nên nữ ca sĩ không dám gặp con trai. Nhật Kim Anh nhắn nhủ mong con trai không buồn và hứa sẽ sớm gặp con.

Nhật Kim Anh ứa nước mắt vì muốn mà không thể gặp con. Ảnh internet

Thời gian qua, Nhật Kim Anh không ít lần kêu gào thảm thiết trên trang cá nhân về chuyện bị chồng cũ ngăn cản không cho gặp con. Có thể nói, từ sau khi ly hôn, Nhật Kim Anh liên tục ồn ào cùng chồng về vấn đề nuôi con. Đây không phải lần đầu tiên Nhật Kim Anh lên mạng xã hội tố chồng không cho gặp con. Thậm chí nữ ca sĩ còn một lần nữa tố chồng cũ bạo hành và ngăn cách 2 mẹ con.

Không chỉ tố chồng cũ mà Nhật Kim Anh còn tố bố mẹ chồng cũ đối xử tệ bạc với mình. Nữ ca sĩ cho biết, cô bị gia đình chồng ồn đến đường cùng nên phải công khai tất cả mọi chuyện không hay của bậc trưởng bối đối với mình.

Không chỉ gặp vận đen chuyện tình cảm, Nhật Kim Anh còn đen đủi khi bị trộm vào nhà lấy tài sản quý giá. Rất may, cuối cùng, công an đã tìm ra được tên trộm và nữ ca sĩ nhận lại số vàng bị mất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news