Tin mới

Bé gái 12 tuổi bị ép làm nô lệ tình dục trong 2 năm

Thứ tư, 22/01/2014, 20:46 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hiếp dâm ở Ấn Độ được coi là nạn dịch, để phục vụ cho ngành công nghiệp tình dục này, nhiều bé gái chưa đến 10 tuổi đã bị bán cho nhà chứa.

(Tinmoi.vn) Hiếp dâm ở Ấn Độ được coi là nạn dịch, để phục vụ cho ngành công nghiệp tình dục này, nhiều bé gái chưa đến 10 tuổi đã bị bán cho nhà chứa. 

Trong số các nạn nhân nhỏ tuổi bị bán cho nhà chứa, để phục vụ nhu cầu tình dục của khách làng chơi, Mimoni 12 tuổi đã kể về quãng thời gian 2 năm trong địa ngục của mình.

Bé gái 12 tuổi bị ép làm nô lệ tình dục trong 2 năm

Gái mại dâm chờ đợi khách hàng trên một góc phố Mumbai. Trong số họ có nhiều người là nạn nhân của nạn buôn người

Khi mới 10 tuổi, Mimoni rơi vào tay của nhóm buôn người, "khi tôi đang học ở trường, một người đàn ông đến vừa hứa cho tôi một công việc với mức lương cao. Và tôi đã đồng ý theo hắn, tuy nhiên hắn đã uống rượu, và cưỡng hiếp tôi".

Mimoni kể thêm rằng gã đàn ông cưỡng bức cô khoảng hai lần/ngày trong vòng hai năm. Hắn luôn đánh nếu cô phàn nàn. Cuối cùng, cô phải bỏ trốn.

Mumbai, thành phố đông dân nhất Ấn Độ, là tụ điểm của những khu đèn đỏ quy mô lớn. Ở đây, rất nhiều cô gái là nạn nhân của những băng đảng buôn người, phải làm việc như “công nhân tình dục”. Một cô gái 27 tuổi, làm việc ở đây từ năm 12 tuổi, kể: “Tôi bị lừa đến đây khi vẫn là học sinh. Bọn chúng hứa cho tôi một công việc tốt, nhưng cuối cùng lại đưa tôi đến nơi bẩn thỉu này. Chúng nhốt tôi vào một căn phòng, nơi khách làng chơi thường xuyên ra vào. Tôi bị biến thành một công nhân tình dục. Chúng nói với khách hàng tôi là gái trinh, và chúng kiếm được rất nhiều tiền từ thân xác tôi".

Không giống Mimoni, cô gái này không thể chạy trốn về gia đình. Ở quê cô, việc quan hệ tình dục trước hôn nhân là điều cấm kỵ. Bố mẹ sẽ giết và thả cô trôi sông. Vì vậy, hiện nay cô chỉ biết chấp nhận cuộc sống tủi nhục.

Bà Johana Sadar sống ở khu vực phía Tây Bengal, có con gái 12 tuổi bị mất tích. Và bà đã rất lo sợ rằng, con gái bà đang nằm trong tay một tên ma cô nào đó. "Tôi sợ con gái tôi đã bị bán, và tôi không thể tưởng tượng họ sẽ làm gì với con gái tôi, bà Sadar nói trong nước mắt. Theo thống kê của chính phủ Ấn Độ, 20.000 cô gái bị buôn bán ở Bengal mỗi năm, và cơ hội của con gái bà Sadar được sống an toàn và hành phúc là rất mong manh.

P.B ( Theo Dailymai)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news