Tin mới

Nhật Lê 'bơ' Quang Hải giữa tin đồn chia tay

Thứ năm, 25/07/2019, 18:28 (GMT+7)

Động thái mới đây của Nhật Lê - bạn gái Quang Hải khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.

Thời gian gần đây, dân tình xôn xao trước tin đồn Cầu Thủ Quang Hải và bạn gái Nhật Lê đã đường ai nấy đi.

Nguồn cơn bắt đầu từ việc dân tình soi ra hàng loạt điểm bất thường.

Trước đây cả hai để trạng thái hẹn hò trên Facebook. Ảnh: Facebook

Đầu tiên là việc cả Quang Hải và Nhật Lê đều xóa trạng thái "hẹn hò" trên Facebook và gần như không hề tương tác với nhau.

Cả hai hiện không thấy để trạng thái hẹn hò trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Đặc biệt tại chương trình Nhanh như chớp số mới đây, xuất hiện trong vai trò người chơi, khi được MC Trường Giang hỏi về bạn trai, Nhật Lê dường như lảng tránh và không hề muốn trả lời.

Thậm chí, Nhật Lê mới đây càng khiến dân tình hoang mang khi né tránh việc nhắc đến người yêu.

Trong phần giao lưu cùng người hâm mộ cách đây vài giờ, hotgirl Quảng Nam đã 'lái' từ chuyện tình yêu sang tình bạn dù trước đó cô thoải mái chia sẻ chuyện yêu xa cùng bạn trai Quang Hải.

Nhật Lê né tránh khi được hỏi đến bạn trai. Ảnh: Instagram

Một tài khoản tâm sự với Nhật Lê: "Em ước gì tìm được một người ở bên cạnh. Thật sự học xa nhà một mình mãi quá mệt mỏi chị ạ".

Khi đọc dòng chia sẻ này, ai cũng nghĩ nhân vật trong câu chuyện đang muốn có một người bạn trai/bạn gái để chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống, là điểm tựa khi gặp khó khăn.

Thế nhưng, Nhật Lê lại khéo léo: "Chuẩn rồi. Tìm ai điên cùng mình thì lại càng đỡ mệt mỏi em nhé. Ở bên người đó, không nghĩ được gì buồn bã đâu mà cười hô hố suốt ngày". Kèm theo lời khuyên, Nhật Lê đăng ảnh đi chơi cùng bạn thân chứ không phải Quang Hải.

Cả Nhật Lê và Quang Hải đều im lặng trước tin đồn đường ai nấy đi. Ảnh: Internet

Theo những gì mà dân tình suy đoán thì người giúp nữ sinh Quảng Nam vượt qua khó khăn và vui buồn chính là bạn bè chứ không phải chân sút Quảng Hải.

Dân tình cũng soi ra vào thời điểm mới đây khi gia đình Quang Hải tổ chức đám cưới cho anh trai của Quang Hải, Nhật Lê cũng vắng mặt. Thay vào đó, cô đã có chuyến du lịch cùng với bạn bè mình.

Trong khi dân tình vẫn đang đoán già đoán non thì cả Quang Hải và Nhật Lê đều giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news