Tin mới

Nhật Lê cao tay đáp trả khi bị hỏi về 'tình mới' hậu chia tay Quang Hải

Thứ hai, 13/01/2020, 09:50 (GMT+7)

Nhật Lê đã có cách ứng xử vô cùng khéo léo khi bị dân tình hỏi chuyện về 'tình mới' hậu chia tay Quang Hải.

Nhật Lê và Quang Hải từng là mối tình đẹp nhất nhì trong giới cầu thủ. Do đó chuyện tình cảm của cả hai hậu chia tay luôn là sự quan tâm của đông đảo dân tình.

Trong khi Quang Hải liên tục dính tin đồn hẹn hò với nhiều hotgirl hậu chia tay, đáng chú ý nhất là bà chủ tiệm nail Huyền My thì Nhật Lê liên tục chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống độc thân vui vẻ.

Trên MXH, Nhật Lê chủ yếu đăng ảnh học tập, tụ tập bạn bè và đi du lịch.

Nhật Lê bị bắt gặp đi xem bóng rổ để cổ vũ cho bạn trai tin đồn. Ảnh: Sport

Vào cuối tháng 12 vừa qua, Nhật Lê bất ngờ hâm nóng dư luận khi xuất hiện cô có bạn trai mới.

Dân tình đã bắt gặp khoảnh khắc Nhật Lê có mặt tại một trận đấu trong khuôn khổ giải đấu  vô địch bóng rổ U23 VBF Cup Audi 2019.

Khoảnh khắc thân thiết giữa tình cũ Quang Hải và cầu thủ Sơn Minh Tâm. Ảnh: Sport

Điều khiến dân tình chú ý là tình cũ Quang Hải tỏ ra thân thiết với một cầu thủ tên Sơn Minh Tâm đến từ đội  Danang Dragons.

Trong trận đấu, Nhật Lê được cho cổ vũ nam cầu thủ khá nhiệt tình khi hết trận chàng cầu thủ này cũng nhanh chóng chạy ra chỗ Nhật Lê, hai người tiến sát gần nhau, ghé tai thì thầm cực kỳ tình tứ.

Dòng đáp trả khéo léo của Nhật Lê giữa ồn ào về tình mới hậu chia tay Quang Hải. Ảnh :Facebook

Những người hâm mộ cho rằng sau khi kết thúc một mối tình thì việc Nhật Lê tìm được người mới là chuyện hết sức bình thường.

Mặc dù cô nàng không lên tiếng về tin đồn này nhưng chắc chắn ai cũng mong muốn 9X nhanh chóng tìm được một nửa của mình.

Giữa muôn vàn câu hỏi về chuyện hẹn hò cũng như tình trạng mối quan hệ ở thời điểm hiện tại, Nhật Lê lại chăm chỉ khoe ảnh đời thường của bản thân và tuyệt nhiên không đề cập đến chuyện hẹn hò.

Nhiều người cho rằng Nhật Lê đang có cách ứng xử vô cùng khéo léo sau chuyện tình ồn ào đã qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news