Tin mới

Nhật Lê có hành động bất ngờ với Quang Hải sau 3 tháng chia tay

Thứ sáu, 06/12/2019, 10:36 (GMT+7)

Dù đã chia tay Quang Hải nhưng Nhật Lê vẫn quan tâm đến mọi động thái liên quan đến người yêu cũ.

Tối ngày 5/12, sau khi U22 Việt Nam thắng U22 Thái Lan để giành tấm vé vào bán kết SeaGames 30. Trong trận chiến thắng này, Quang Hải đã không thể góp mặt cùng các đồng đội do bị chấn thương. Sau khi trận đấu kết thúc, tiền đạo sinh năm 1997 xúc động đăng tải trạng thái xúc động cảm ơn các đồng đội đã tri ân trong trận U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan.

“Tự hào lắm!!! Cảm ơn những chiến binh của tôi”, Quang Hải viết.

Nhật Lê vẫn thả tim trong bài viết của Quang Hải.

Ngay lập tức bức ảnh đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người cùng chia sẻ niềm vui chiến thắng đồng thời cũng mong Quang Hải sớm bình phục để cùng đồng đội thi đấu tại Sea Games 30.

Điều bất ngờ là một trong hàng nghìn người thả tim có bạn gái cũ - Nhật Lê. Động thái này có thể thấy, dù đã đường ai nấy đi nhưng cả hai vẫn dành sự quan tâm cho đối phương. Trước đó, Quang Hải cũng từng làm hành động tương tự với Nhật Lê cách đây 2 tháng.

Quang Hải và Nhật Lê thời mặn nồng.

Quang Hải và Nhật Lê từng là cặp đôi đẹp của làng cầu thủ bóng đá Việt Nam. Cả hai liên tục bị soi sau khi Quang Hải cùng đồng đội giành được nhiều chiến thắng trong các kỳ bóng đá. Tuy nhiên, không chịu được áp lực dư luận, cả hai đã chính thức chia tay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Hải Nhật Lê