Tin mới

Nhật Lê gạt bỏ hết kỉ niệm trong quá khứ khi Quang Hải có người yêu mới

Thứ tư, 13/05/2020, 20:06 (GMT+7)

Khi thấy Quang Hải công khai bạn gái mới, Nhật Lê đã khiến nhiều người bất ngờ khi xóa hết những ảnh liên quan đến người yêu cũ.

Tối ngày 12/5, Cộng đồng mạng xôn xao khi Cầu Thủ Quang Hải bất ngờ công khai hẹn hò với hotgirl Huỳnh Anh (sinh năm 1999).  Cô gái này là du học sinh về từ Singapore và hiện đang sống tại Hà Nội.

Quang Hải công khai bạn gái mới.

Có thể nói, Huỳnh Anh là cô gái thứ hai được Quang Hải công khai trên mạng xã hội sau Nhật Lê. Không chỉ dứt khoát với bạn gái cũ mà Quang Hải còn có động thái khẳng định chủ quyền khi để trạng thái: Đang hẹn hò Huỳnh Anh.

Giữa lúc thông tin Quang Hải có bạn gái mới, người hâm mộ đã chú ý đén động thái của Nhật Lê.

Trên trang cá nhân của mình, Nhật Lê không có bất cứ động thái nào. Dòng trạng thái mới nhất của Nhật Lê là ngày 11/5 kèm theo dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "Đừng bao giờ đánh giá cuộc sống qua 3 chữ “nhìn là biết”. Hai con mắt tầm thường vẫn chưa đủ để đánh giá mọi thứ đâu. P/s: phải đeo kính như Lu vào nữa mới thấu được nha".

Động thái gần nhất của Nhật Lê trước thông tin bạn trai cũ có ngươi yêu mới.

Từ hình ảnh có thể thấy, Nhật Lê ngày càng xinh đẹp. Đặc biệt, trên trang cá nhân của mình cô gái gốc Quảng Nam đã xóa hết ảnh chung với người yêu cũ. Đây là động thái khiến nhiều người hâm mộ không ngạc nhiên mấy.Dường như Nhật Lê không muốn liên quan gì đến người yêu cũ và cô muốn bắt đầu cuộc sống mới của mình.

Nhật Lê và Quag Hải thời còn mặn nồng.

Quang Hải và Nhật Lê yêu nhau 3 năm trước khi quyết định đường ai nấy đi trong im lặng. Dù nhiều lần được cho là "gương vỡ lại lành" nhưng sau tất cả, mối tình năm 17 tuổi của Nhật Lê cũng không thể có cái kết như mong đợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Hải Nhật Lê