Tin mới

Nhật Lê làm gì, ở đâu giữa lúc Quang Hải đang chịu tang ông nội?

Thứ hai, 12/08/2019, 22:25 (GMT+7)

Giữa lúc Quang Hải đang đau buồn chịu tang ông nội vừa qua đời, thì động thái mới đây của cô bạn gái Nhật Lê càng khiến nhiều người tin rằng cặp đôi đã đường ai nấy đi.

Nhận được tin ông nội mất vào chiều ngày 10/8, Quang Hải vẫn nén đau thương để xin ban HLV cho tham gia trận đấu với CLB Thanh Hóa và lập hat-trick kiến tạo trong thắng lợi 5-0 của Hà Nội FC.

Quang Hải cùng người thân lo tang lễ cho ông nội. Ảnh:  NLĐ

Ngay sau chiến thắng của đội nhà, Quang Hải đã bắt xe về đến nhà để chịu tang người ông 83 tuổi vào khoảng 22 giờ ngày 11/8. Sáng ngày 12/8, Quang Hải và gia đình đã làm lễ an táng cho ông nội Quang Hải tại nghĩa trang quê nhà ở làng Đường Nhạn, xã Xuân Nộn, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Giữa lúc bạn trai Quang Hải đau buồn bởi sự ra đi của người thân, Nhật Lê lại gây chú ý khi khoe hình ảnh đi chơi tại TP.HCM, đồng thời cô nàng gốc Quảng Bình không quên quảng cáo sản phẩm trên Instagram cá nhân.

Hành động này khiến nhiều người đặt nghi vấn Nhật Lê và Quang Hải đã thực sự chia tay như tin đồn thời gian gần đây. Thởu còn mặn nồng, Nhật Lê từng xuất hiện trong đám cưới chị nam cầu thủ vào cuối tháng 3. Thế nhưng giữa lúc đám tang ông nội bạn trai, Nhật Lê thay vì xuất hiện hoặc im lặng thì lại cập nhật hoạt động bình thường.

Trước đó, Nhật Lê cũng vắng mặt và không chúc mừng đám cưới anh trai Quang Hải.

Gần đây, Quang Hải và Nhật Lê liên tục vướng vào tin đồn chia tay. Nguồn cơn của việc này bắt nguồn từ tin tức cả hai bỏ công khai hẹn hò trên mạng xã hội và không còn nhiều tương tác với nhau như trước.

Nhật Lê chia sẻ bài viết khuyên 'giới FA' ăn chè đậu đỏ vào ngày 7/7. Ảnh: Instagram.

Trên trang cá nhân của mình, Nhật Lê liên tục đăng những dòng trạng thái đầy tâm trạng:

"Thực ra hầu hết chúng ta đều sợ phải đưa ra sự lựa chọn. Sợ bản thân chọn sai, rồi sau này phải hối hận. Nhưng cuộc sống này nào có cái gì gọi là đáp án chính xác chứ. Không giống như thời chúng ta đi học làm bài thi trắc nghiệm, không A thì là B, C, D đâu.

Điều chúng ta nên làm giữa cuộc đời này chỉ có thể là đưa ra quyết định và chịu trách nhiệm cho chính quyết định đó mà thôi".

Bên cạnh đó, đúng ngày Thất tịch (7/7 Âm lịch), Nhật Lê bất ngờ đăng lên đòi ăn chè đậu đỏ.Điều đáng nói là trong chia sẻ này, nói về việc những người ế sẽ sớm thoát kiếp cô đơn và sớm có người yêu. Chính vì những ẩn ý tròng chia sẻ đã khiến Nhật Lê và Quang Hải vướng vào nghi án "đường ai nấy đi".

Giữa tâm bão chuyện chia tay, bạn gái Quang Hải  bất ngờ cover lại ca khúc "Cạn cả nước mắt" do Karik và Thái Trinh thể hiện.

Ngay lập tức, clip nhận nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhân dịp này, nhiều người hỏi thăm chuyện tình cảm giữa cô và bạn trai nhưng cô nàng vẫn chọn cách im lặng và không đưa ra bất cứ lời bình luận nào.

Được biết, Nhật Lê và Quang Hải đã cùng xóa dòng trạng thái “Relationships” trên trang cá nhân. Sau đó, Nhật Lê cũng lần lượt xóa hình ảnh chụp chung cùng nam cầu thủ và gỡ bỏ tên thay thế trên Facebook lẫn nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news