Tin mới

Nhật Lê làm 'nóng' MXH bằng chia sẻ đầy ẩn ý về tình cũ Quang Hải

Thứ ba, 04/02/2020, 10:56 (GMT+7)

Dù đã đường ai nấy đi nửa năm và Quang Hải được cho đã có tình mới, nhưng những động thái của Nhật Lê vẫn khiến dân tình xôn xao.

Nhật Lê và Quang Hải đã chính thức đường ai nấy đi sau quãng thời gian dài bên nhau khiến dân tình không khỏi nuối tiếc.

Mặc dù đã chính thức đường ai nấy đi, xong động thái của cả hai vẫn được dân tình chăm chút và theo dõi.

Hậu chia tay, trong khi Quang Hải tập trung tập luyện cho các giải đấu thì tình cũ Nhật Lê lại lựa chọn cuộc sống độc thân vui vẻ.

Trên trang cá nhân của mình, Nhật Lê thường xuyên đăng tải những hình ảnh đi du lịch của mình ngoài thời gian đi học.

Mới đây, Nhật Lê tiếp tục 'làm nóng' MXH khi đăng tải stt bằng loạt câu thơ đầy ẩn ý.

Dòng trạng thái mới nhất của Nhật Lê trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram

"Em thấy không tất cả vẫn bình yên/ Sau bão tố là êm đềm nắng tỏa/ Rồi em lại vùi mình vào trong hối hả/ Để sống trọn cho em thay vì nghĩ cho người".

Mặc dù chỉ là dòng chia sẻ vu vơ nhưng nhiều người cho rằng cô đang mượn thơ để bày tỏ nỗi lòng.

Rất có thể sau chia tay với Quang Hải, Nhật Lê đang nuối tiếc về mối tình đã qua và nhắn nhủ người cũ rằng mình hoàn toàn ổn giữa ồn ào Quang Hải đã có tình mới và chuẩn bị làm đám cưới.

Nhật Lê và Quang Hải thủa còn mặn nồng. Ảnh: Facebook

Mối tình kéo dài 3 năm giữa Nhật Lê và Quang Hải trước kia vấp phải không ít sự phản đối, nhiều người cho rằng Nhật Lê không xứng với Quang Hải vào thời điểm nam cầu thủ đang nổi tiếng.

Đứng trước nhiều áp lực, cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi khiến không ít người mến mộ cặp đôi nuối tiếc.

Trước đó, Nhật Lê đã trải lòng về nỗi khổ trong mối quan hệ với Quang Hải "Từ khi Hải được chú ý sau giải U23 châu Á, cả hai bỗng chốc được quan tâm, đôi lúc đến mức thái quá.

Tôi cảm thấy tình yêu mất đi sự riêng tư bởi nhất cử nhất động của hai đứa trên mạng xã hội đều ở trong tầm mắt người hâm mộ. Nhiều fan thậm chí soi mói, để lại bình luận khiếm nhã, khiến tôi khá khó chịu. Họ chê tôi kém sắc, thấp trong khi chưa từng gặp tôi, một vài bức ảnh chẳng nói lên điều gì. Thỉnh thoảng, tôi đáp trả và gây xôn xao. Sau đó, anh Hải khuyên tôi: 'Em cứ mặc kệ tất cả, đừng bận tâm điều gì'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news