Tin mới

Nhật Lê lộ đoạn tin nhắn với thỏa thuận không ngờ sau khi chia tay Quang Hải

Thứ ba, 06/10/2020, 14:31 (GMT+7)

Nhật Lê dường như đã "lên đời" hậu được biết đến là bạn gái cũ của Quang Hải khi lộ đoạn tin nhắn thỏa thuận quảng cáo với giá cao ngất ngưởng.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xôn xao đoạn tin nhắn được cho là của Nhật Lê - tình cũ Quang Hải về hợp đồng quảng cáo. Theo đó, trong tin nhắn, phía Nhật Lê có báo giá số tiền khách phải trả nếu thuê mình làm gương mặt PR sản phẩm là 8 triệu đồng cho một clip và 6 triệu đồng trên một ảnh.

Đoạn tin nhắn lộ cát-xê của Nhật Lê. Ảnh internet

Ngay sau đó, đoạn tin nhắn nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận. Nhiều người băn khoăn không biết đây có phải là tài khoản thật của Nhật Lê không. Tuy nhiên, sau khi cư dân mạng soi kỹ thì tài khoản này có tick xanh thì khó có thể giả mạo.

Nếu đó là thật thì đúng là Nhật Lê đã lên đời sau khi được biết đến là bạn gái cũ của Quang Hải. Chân dài đã trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng mời quảng cáo với cát-xê "không phải dạng vừa".

Hiện tại, phía tình cũ Quang Hải chưa lên tiếng về thông tin này. Trước đây, Nhật Lê từng có thời gian yêu đương mặn nồng bên Quang Hải. Tuy nhiên, cô nàng dường như không được lòng của fan Quang Hải và thường xuyên nhận không ít "gạch đá" từ phía dư luận về phong cách thời trang.

Nhật Lê, Quang Hải từng có thời gian hẹn hò mặn nồng. Ảnh ịnternet

Sau thời gian hẹn hò, Quang Hải và Nhật Lê chia tay nhau. Cô nàng dấn thân sang lĩnh vực âm nhạc và cho ra mắt MV nhưng vẫn không nhận được phản hồi tích cực. Đến nay, Nhật Lê dành thời gian đóng quảng cáo, đi sự kiện. Trong khi đó, Quang Hải đang hạnh phúc bên Huỳnh Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news