Tin mới

Nhật Lê nhận quà 8/3 bất ngờ từ Quang Hải

Thứ hai, 09/03/2020, 11:34 (GMT+7)

Giống như nhiều cô gái khác, ngày 8/3 Nhật Lê cũng nhận được món quà vô cùng ý nghĩa từ chàng tiền vệ của đội tuyển Việt Nam.

Trên trang cá nhân, Nhật Lê đã đăng tải bức ảnh chụp cùng bó hoa Hồng Nhung được tặng và sợi dây chuyền. Nàng WAGs không đề tên người gửi mà đăng tải dòng trạng thái: "Bạn chỉ ổn khi bạn thật sự thấu hiểu và yêu thương chính mình".

Nhật Lê đăng tải bức ảnh được tặng hoa và dây chuyền ngày 8/3

Dù chẳng hề công khai nhưng fan cũng đã đoán biết được người tặng quà không ai khác chính là chàng tiền vệ Quang Hải. Chỉ sau ít giờ đăng tải bức ảnh đã thu hút hàng chục nghìn lượt cảm xúc cùng những bình luận chúc mừng cô nàng Hot girl Quảng Nam.

Sở dĩ nhiều fan tinh ý khi phát hiện những món quà này đều do tiền vệ Quang Hải tặng do một bức hình cặp đôi đi chơi với nhau ngày 8/3 tại một không gian khá lãng mạn được rò rỉ.

Trước đó trên trang cá nhân, Quang Hải cũng mạnh dạn tag tên Nhật Lê vào một video nói về tình yêu cực tình cảm với lời chúc tuy ngắn gọn nhưng vô cùng ý nghĩa: "Nhật Lê, chúc em tất cả".

Bức ảnh rò rỉ khiến fan chắc chắn người tặng quà Nhật Lê chính là Quang Hải

Điều này càng khiến fan khẳng định chắc chắn hơn nưa, là một bằng chứng cực kỳ thuyết phục về việc cặp đôi đang có dấu hiệu yêu lại từ đầu, sau quãng thời gian hơn nửa năm chia tay nhiều sóng gió.

Bản thân cô nàng Nhật Lê dạo gần đây cũng thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân mình. Quang Hải thì vào thả tim ảnh bạn gái "không trượt phát nào". Giờ đây, nhóm fan của cặp đôi còn truyền nhau một sở thích: Cứ Nhật Lê đăng ảnh là vào chờ Quang Hải thả tim.

Cặp đôi đang yêu lại từ đầu

Cặp đôi chưa có bất cứ tuyên bố chính thức nào về việc quay lại, tuy nhiên Quang Hải cho thấy anh thường xuyên tương tác trang cá nhân của người đẹp xứ Quảng. Thậm chí, Cộng đồng mạng còn lan truyền một số bức ảnh Quang Hải đưa Nhật Lê đi chơi bằng xe máy.

Ngược trở lại thời điểm cặp đôi còn yêu nhau trước đây, nếu như Nhật Lê không ít lần bị fan "cà khịa", phản đối cô yêu cầu thủ quê Đông Anh thì giờ đây, cặp đôi đang được "đẩy thuyền" mạnh mẽ để sớm quay lại với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news