Tin mới

Nhật phát hiện thi thể đang phân hủy trong vali tại nhà ga

Thứ hai, 01/06/2015, 14:05 (GMT+7)

Cảnh sát Nhật Bản ngày 1/6 cho biết họ, một thi thể phụ nữ đang phân hủy đã được phát hiện bên trong chiếc vali tại khu lưu trữ đồ đạc cá nhân tại nhà ga JR Tokyo.

Cảnh sát Nhật Bản ngày 1/6 cho biết họ, một thi thể phụ nữ đang phân hủy đã được phát hiện bên trong chiếc vali tại khu lưu trữ đồ đạc cá nhân tại nhà ga JR Tokyo.

Theo tin tức trên Japan Times, chiếc vali lần đầu tiên được tìm thấy trong ngăn chứa đồ không khóa sáng 26/4 và sau đó được đặt trong kho tạm thời. Sau thời hạn giữ đồ một tháng, sáng qua, 31/5, nhân viên bến tàu mở ra kiểm tra và vô cùng hoảng hốt phát hiện một thi thể phụ nữ đang phân hủy bên trong.

Theo quan sát ban đầu, thấy thi thể không mặc quần áo này là của một phụ nữ khoảng từ 70 đến 90 tuổi, cao 1m40.

Theo báo cáo của sở cảnh sát Tokyo, họ vẫn đang xét nghiệm pháp y để tìm ra danh tính nạn nhân.

Các điều tra viên đã niêm phong hiện trường nơi chiếc vali chứa thi thể nạn nhân được phát hiện.

Junichi Omoto, người phát ngôn của công ty đường sắt JR East, cho hay trước đó, họ không thấy có gì bất thường với chiếc vali.

"Chúng tôi rất ngạc nhiên và sợ hãi", ông Junichi nói.

Các nhân viên tại đây cho biết, không có chiếc vali nào ở trong tủ vào ngày 25/4, tức một ngày trước khi chiếc vali đựng xác người được phát hiện. Điều này giúp cảnh sát thu hẹp khoảng thời gian tìm kiếm.

Các nhân viên pháp y và truyền thông đã có mặt nhanh chóng.

Hiện cảnh sát đang kiểm tra camera an ninh để tìm ra manh mối ai là người bỏ lại vali. Những ga tàu lớn của Nhật thường có các tủ để khách du lịch cất giữ đồ đạc tạm thời.

Những ga tàu lớn của Nhật thường có các tủ để khách du lịch cất giữ đồ đạc tạm thời.

Yên Yên (Japan Times)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phân hủy