Tin mới

Nhật Tinh Anh: 'Lưu diễn nước ngoài chủ yếu là vì tình cảm khán giả chứ tiền chẳng là bao'

Thứ bảy, 27/04/2019, 08:00 (GMT+7)

Nam ca sĩ Nhật Tinh Anh cho biết tiền cát-sê khi lưu diễn ở nước ngoài trừ các chi phí chẳng còn là bao.

Trong chuyến lưu diễn vừa qua, Nhật Tinh Anh có dịp được hội ngộ cùng nhiều đồng nghiệp khác như: Cao Thái Sơn, Minh Tuyết, Bảo Anh… Họ tranh thủ cùng nhau trò chuyện trong hậu trường.

Nhật Tinh Anh cho biết ở Việt Nam, các nghệ sĩ gặp nhau ở điểm diễn chỉ chào nhau hoặc hỏi thăm qua loa nhưng khi lưu diễn nước ngoài, các nghệ sĩ có dịp gần gũi nhau hơn. Họ có thể cùng đi ăn trong các hộp đêm, trung tâm giải trí, cùng nhau trò chuyện thân thiết… Khán giả hải ngoại dành những tình cảm nồng nhiệt hơn. Đối với nam ca sĩ, đó là thứ cảm giác gần gũi, đáng được trân trọng.

Nhật Tinh Anh chia sẻ về số tiền cát-sê khi lưu diễn ở nước ngoài chẳng được là bao sau khi trừ các chi phí.

Ca sĩ Nhật Tinh Anh cho biết sau khi trừ đi chi phí đi lại, ăn ở, mua sắm, tiền cát-xê cũng không còn là bao nhưng vì tình cảm của khán giả, có ngồi bao nhiêu chuyến bay hay chặng xe đi lưu diễn anh cũng hạnh phúc và luôn sẵn sàng.

Do gia đình cựu thành viên nhóm 1088 ở Mỹ nên việc ăn ở anh không quá lo lắng. Anh chỉ mua vé máy bay cho chuyến đi giữa Việt Nam – Mỹ. Tiền vé lưu diễn các nơi được bên chương trình trả chung với tiền cát-xê. Chính vì vậy, nam ca sĩ nhận cát-xê kèm theo tiền vé về. Theo Nhật Tinh Anh, nhu cầu mua sắm của mỗi người khác nhau. Do anh thích shopping nên khoản cát-xê nhận được về không còn là bao.

Nhật Tinh Anh cùng các đồng nghiệp trong chuyến lưu diễn vừa qua.

Ra đời vào năm 2000 dưới sự đỡ đầu của cố nhạc sĩ Đỗ Quang với đội hình 5 thành viên gồm Điền Thái Toàn, Vân Quang Long, Nhất Thiên Bảo, Nhật Tinh Anh và cậu út Ưng Hoàng Phúc, 1088 đã tạo nên một cơn “sốt” trong làng nhạc Việt. Sau gần 20 năm ca hát, dù nhóm đã tan rã, Nhật Tinh Anh vẫn hoạt động bền bỉ, được xếp vào hàng mỹ nam của Vbiz. Nếu so sánh bức ảnh thời vào nghề và hiện tại, có thể thấy giọng ca Tình yêu mang theo hầu như không thay đổi nhiều.

Nói về sự trầm lắng so với các đồng nghiệp, nam ca sĩ chia sẻ: "Thời gian qua Nhật Tinh Anh vẫn điều đặn cho ra mắt MV gửi đến khán giả, chỉ có điều là do lịch diễn ở hải ngoại quá tải nên khán giả ít khi thấy Nhật Tinh Anh xuất hiện ở trong nước. Trong năm 2019 Nhật Tinh Anh sẽ chú trọng đầu tư cho sản phẩm mới nhiều hơn và thường xuyên xuất hiện ở Việt Nam hơn để khán giả trong nước không quên đi Nhật Tinh Anh".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news