Tin mới

Nhậu hết 7 triệu, đại gia côn đồ không chịu trả tiền

Thứ ba, 31/05/2016, 08:28 (GMT+7)

Nhóm người hung hãn vào nhà hàng và ăn uống hết 7 triệu đồng, tuy nhiên sau khi ăn xong cả nhóm quỵt tiền và còn có thái độ đe dọa nhân viên.

Nhóm người hung hãn vào nhà hàng và ăn uống hết 7 triệu đồng, tuy nhiên sau khi ăn xong cả nhóm quỵt tiền và còn có thái độ đe dọa nhân viên.

Trí thức trẻ dẫn theo trang báo điện tử Sohu, một sự việc tưởng như hy hữu đã xảy ra tại nhà hàng Trung Quốc. Theo đó, vào hồi 19h ngày 20/5 có 4 xe ô tô chở 18 người đàn ông đến nhà hàng dùng bữa, tuy nhiên sau đó họ rời đi mà không thanh toán tiền.

Sau khi ăn uống no say, nhóm khách này hống hách và giở thói côn đồ với nhân viên nhà hàng. Ảnh: Sohu

Nhân viên nhà hàng cho biết, ngay từ khi bước vào nhà hàng nhóm người này đã khiến các thực khách tại đây phải vội vã rời đi, để lại tầng 1 cho cả nhóm. Sau khi ăn uống no say, họ vẫn không chịu đứng dậy thanh toán mà ngồi tại nhà hàng hút thuốc lá, lớn tiếng nói chuyện.

Hình ảnh nhóm côn đồ do camera nhà hàng ghi lại.

Đến lúc này nhân viên hỏi tiền thanh toán thì cả nhóm hống hách, giở thói côn đô, còn đập bàn bảo “gọi ông chủ về mà trả tiền” rồi thản nhiên bước ra khỏi nhà hàng. Về sau chủ nhà hàng biết tin mới gọi điện thoại báo cảnh sát.

Được biết, nhóm người này ăn uống hết 2.000 nhân dân tệ, tương đương khoảng 7 triệu đồng. Ngoài ra, chúng còn gọi thêm 5 con tôm hùm, mỗi con có giá lên tới hơn 1.000 nhân dân tệ (khoảng 3,5 triệu đồng), nhưng rất may là phục vụ chưa kịp mang ra.

Sau hơn nhiều giờ truy tìm, phải đến tối 21/5 cảnh sát mới bắt giữ thành công 5 nghi phạm, còn đối tượng cầm đầu vẫn lẩn trốn. Cuối cùng cảnh sát phải sử dụng kế khích tướng và rạng sáng 22/5 đối tượng cầm đầu mới bị tóm gọn.

Hiện tại, cảnh sát đang tạm giữ 10 nghi phạm và lấy lời khai làm rõ nguyên nhân nhóm côn đồ thực hiện hành vi trên.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news