Tin mới

Nhậu say... vác dao sát hại bạn thân

Chủ nhật, 27/09/2015, 19:12 (GMT+7)

Đang ngồi nhậu hai người đàn ông xảy ra cự cãi rồi dùng dao chém nhau khiến một người tử vong.

Đang ngồi nhậu hai người đàn ông xảy ra cự cãi rồi dùng dao chém nhau khiến một người tử vong.

Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 27/9, tại một quán nhậu trên đường Vũ Ngọc Phan, (phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM), khiến một người tử vong do bị đâm bằng dao.

Hung thủ là Trương Thành N. (SN 1974, ngụ quận 2), nạn nhân là ông Nguyễn Văn Đ. (SN 1958, ngụ quận Gò Vấp) chính là bạn thân của ông N.

Theo thông tin ban đầu khoảng 5giờ sáng cùng hai người đàn ông này ngồi nhậu thì xảy ra cự cãi. Sau khi tranh luận kịch liệt ông Đ. vội chạy ra ngoài rồi tìm đến chiếc xe đạp của mình đậu bên đường để lấy con dao mổ heo được cất ở đó rồi lao vào tấn công ông N.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh Phùng Sơn.

Ngay sau khi bị đâm trúng người ông N. vội phản kháng và chụp lấy chiếc bơm xe đập vào tay ông Đ. khiến con dao văng xuống đường. Ông N. vội chạy đến tóm lấy con dao và đâm trả nhiều nhát vào người ông Đ. khiến ông này gục xuống tại chỗ.

Nhận được tin báo từ người dân, công an phường 13, công an quận Bình Thạnh có mặt tại hiện trường đưa ông N. đi cấp cứu và tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Được biết, ông Đ. làm nghề mổ heo trên địa bàn, còn ông N. làm nghề xe ôm. Hai người là bạn bè của nhau và thường xuyên ngồi nhậu với nhau.

Hiện Công an quận Bình Thạnh đang điều tra rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an