Tin mới

Nhậu say, "yêu râu xanh" xâm hại bé gái lớp 1

Thứ sáu, 04/03/2016, 18:56 (GMT+7)

Sau cuộc nhậu, Hải ở lại nhà bà Bốn nằm ngủ chung với bé Thu. Khi bà Bốn đi ngủ, Hải thực hiện hành vi giao cấu với bé Thu.

Sau cuộc nhậu, Hải ở lại nhà bà Bốn nằm ngủ chung với bé Thu. Khi bà Bốn đi ngủ, Hải thực hiện hành vi giao cấu với bé Thu.

Theo thông tin trên báo An ninh thủ đô, Lao động, ngày 4/3, Công an tỉnh Bến Tre cho biết vừa bắt giữ đối tượng Hồ Văn Hải (SN 1986, ngụ xã Tân Bình, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre)  để điều tra về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 19h ngày 24/2, Hải đến nhà bà Huỳnh Thị Bốn (SN 1936, xã Nhuận Phú Tân, huyện Mỏ Cày Bắc) tổ chức uống rượu cùng một người khác.

Tại đây, trong lúc uống rượu, Hải hỏi xin bà Bốn cho chở cháu Thu* (SN 2009, là cháu ngoại của bà) đi chơi nhưng không được đồng ý.

Hải tiếp tục ở lại uống rượu đến khoảng 20h30 cùng ngày thì nghỉ. Lúc này, người bạn nhậu đi về nhà còn Hải ở lại nhà bà Bốn nằm ngủ chung với bé Thu.

Thấy Hải say rượu, bà Bốn có gọi Hải dậy đi về nhà nhưng Hải vẫn nằm im.

Khi bà Bốn đi ngủ, Hải đã thực hiện hành vi giao cấu với bé Thu.

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Công an TP. HCM, vài ngày sau đó, thấy bé Thu có nhiều biểu hiện bất thường nên gia đình gặng hỏi và được cháu bé kể lại toàn bộ sự việc.

Gia đình đã đưa Thu đến bệnh viện để giám định. Quá bức xúc, gia đình cháu Thu đã làm đơn tố cáo hành vi của Hải với cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, Hải đã thừa nhận hành vi của mình.

Cũng theo thông tin trên báo Lao động, được biết, bé Thu đang là học sinh lớp 1 của một trường trên địa bàn TP.Bến Tre.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xâm hại công an