Tin mới

Nhảy lầu tự tử khiến người đi đường bị thương nặng

Thứ bảy, 28/03/2015, 09:37 (GMT+7)

Một người đàn ông ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã tự tử bằng cách nhảy từ tầng 28 xuống đất và va phạm một phụ nữ đang đi bộ trên đường.

Một người đàn ông ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã tự tử bằng cách nhảy từ tầng 28 xuống đất và va phạm một phụ nữ đang đi bộ trên đường.


 

Theo tin tức trên Sina, cú va chạm mạnh đã khiến cho người phụ nữ đi bộ bị thương nặng và đang trong tình trạng nguy kịch.

Một cư dân địa phương nói rằng, người đàn ông trên từng bị tai nạn ô tô nghiêm trọng cách đây một năm. “Anh ta có 2 con, đứa nhỏ nhất chỉ mới bốn tuổi. Gia đình họ không gặp vấn đề về tài chính và sống hòa hợp. Tuy nhiên, mùa xuân năm ngoái, anh ta bị tai nạn ô tô và bỏng nặng”.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường

Đây không phải là trường hợp đầu tiên xảy ra vụ tự tử khiến người đi đường bị thương nặng ở Trung Quốc. Năm 2013, tại thành phố Thâm Quyến, một người phụ nữ đang đi bộ cũng bị một người đàn ông nhảy từ một tòa nhà 12 tầng rơi trúng. Người đàn ông 50 tuổi này đã tử vong còn người phụ nữ không may mắn kia bị thương nặng.

Cũng trong năm 2013, một người đàn ông nhảy từ nhà cao tầng ở Busan, Hàn Quốc đã đè phải một bé gái 7 tuổi nhà hàng xóm khi cô bé vừa bước ra khỏi tòa nhà. Người đàn ông tử vong tại chỗ còn cô bé đã qua đời tại bệnh viện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news