Tin mới

Nhảy lầu tự tử ở BVĐK Quảng Ngãi cùng ngày, hai người tử vong

Thứ tư, 08/02/2017, 14:29 (GMT+7)

Chỉ trong sáng ngày 8/2, tại Bệnh viện đa khoa (BVĐK) Quảng Ngãi đã xảy ra liên tiếp 2 vụ nhảy lầu tự tử khiến 2 nạn nhân tử vong tại chỗ.

Chỉ trong sáng ngày 8/2, tại Bệnh viện đa khoa (BVĐK) Quảng Ngãi đã xảy ra liên tiếp 2 vụ nhảy lầu tự tử khiến 2 nạn nhân tử vong tại chỗ. 

Thông tin trên báo Thanh Niên cho biết vào khoảng 1h46 phút sáng ngày 8/2ông N.V.T. (78 tuổi, ở thôn An Lộc, xã Tịnh Long, TP.Quảng Ngãi) đã nhảy từ tầng 7 của bệnh viện xuống đất và tử vong tại chỗ. 

Ông T bị ung thư phổi, di căn gan. Sau thời gian điều trị tại BV Lao và BV Phổi tỉnh Quảng Ngãi, chiều 7/2, ông T. được chuyển đến Khoa nội tổng hợp BVĐK Quảng Ngãi để tiếp tục điều trị. 

Vị trí nơi xảy ra hai vụ nhảy lầu tự tử khiến 2 người tử vong. Ảnh: Tuổi Trẻ

Sáng ngày 8/2 thì xảy ra sự việc. Ông T. có hoàn cảnh khó khăn, trong thời gian điều trị tại bệnh viện, ông không có người thân chăm sóc. 

Tuổi Trẻ cung cấp thêm thông tin cho biết, sự việc ông T. tự tử khiến đội ngũ y bác sĩ và người nhà chưa khỏi bàng hoàng thì đến 9h40 phút cùng ngày, một người từ bên ngoài vào bệnh viện cũng lên tầng 7 nhảy xuống đất và tử vong tại chỗ. 

Sự việc diễn ra quá nhanh và bất ngờ nên nhiều người chứng kiến không kịp can ngăn. 

Nạn nhân là ông B.Đ.Th. (44 tuổi, ở thôn 4, xã Nghĩa Dõng, TP.Quảng Ngãi). Thông tin từ phía người nhà cho biết ông Th. mắc bệnh trầm cảm được gia đình đưa đi điều trị nhiều nơi nhưng bệnh tình không thuyên giảm. 

Sáng ngày 8/2, ông Th lấy xe máy và bảo với gia đình là mình đi uống cà phê. Sự việc xảy ra gia đình không hề biết cho đến khi nhận được thông báo từ phía bệnh viện. 

Trước đó, vào tháng 6/2016, tại bệnh viện này cũng từng xảy ra 2 vụ nhảy lầu tự tử làm 2 người chết và 1 người bị thương. 

Ngành Y tế tỉnh đã có văn bản đề nghị lắp khung sắt toàn bộ hành lang bệnh viện.

Giám đốc BVĐK Quảng Ngãi, ông Phạm Ngọc Lân cho biết cuối năm 2016, UBND tỉnh Quảng Ngãi đồng ý cho bệnh viện lắp khung sắt bảo vệ hành lang trước và sau khu nhà 8 tầng nhằm đảm bảo an toàn.

"Đến thời điểm này, Sở Xây dựng Quảng Ngãi đang thẩm định hồ sơ thiết kế và thẩm định giá mới tiến hành tổ chức đấu thầu công khai", ông Lân cho biết.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news