Tin mới

Quyết định nhảy sông tự tử nhưng không dám chết vì nước sông quá bẩn

Thứ bảy, 13/06/2015, 20:47 (GMT+7)

Khi vừa nhảy xuống, uống phải nước sông thì thấy ô nhiễm quá, vừa bẩn vừa nặng mùi nên không chịu được và người này đã bơi vào bờ.

Khi vừa nhảy xuống, uống phải nước sông thì thấy ô nhiễm quá, vừa bẩn vừa nặng mùi nên không chịu được và người này đã bơi vào bờ.

Theo tin trên Đời sống và Pháp luật, Cộng đồng mạng Trung Quốc đang lan truyền câu chuyện về một người đã bỏ ý định tự tử sau khi nhảy xuống con sông quá ô nhiễm. Theo đó, vào khoảng 7 giờ tối ngày 10/6, một người đàn ông đã nhảy xuống sông Nghĩa Ô đoạn tiếp giáp giữa hai khu Nghĩa Ô và Đông Dương thuộc tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) để tự tử. Nhưng vừa mới nhảy xuống thì nước sông quá ô nhiễm, vừa bẩn vừa nặng mùi nên anh ta đã hối hận về quyết định tự tử của mình.

Nước sông quá ô nhiễm, vừa bẩn vừa nặng mùi nên người đàn ông đã hối hận về quyết định tự tử của mình

Theo tìm hiểu thì người đàn ông này họ Lưu, năm nay 48 tuổi vốn là người huyện Phố Giang tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Anh đang làm kinh doanh nhưng vì năm nay công việc không thuận lợi, làm ăn thua lỗ quá lớn, áp lực nhiều, phiền muộn nên nhất thời nghĩ quẩn mới có ý định nhảy xuống sông tự tử.

Anh Lưu quyết định nhảy xuống sông Nghĩa Ô ở đoạn tiếp giáp giữa hai khu vực  Nghĩa Ô và Đông Dương để tự tử, nhưng khi vừa nhảy xuống, anh uống phải nước sông thì thấy ô nhiễm quá, vừa bẩn vừa nặng mùi nên không chịu được và muốn bơi vào bờ.

Nhưng do nước sông dâng lên cao cộng với sóng dữ khiến anh không thể vào gần bờ được và đành phải để mặc dòng nước cuốn trôi đi trên mặt sông. Trôi tới đoạn cầu Thương Bác , thấy dưới dòng nước có cái ụ nhỏ nổi lên, nên anh Lưu cố hết sức lực cuối cùng của mình bò lên cái ụ đó và kêu cứu. Nhưng cũng phải tới một lúc lâu sau, anh mới được các chiến sĩ cảnh sát thuộc Đội tuần tra thành phố Nghĩa Ô quan sát thấy và cứu lên.

Sau khi tới bệnh viện kiểm tra tình trạng sức khỏe, anh được các bác sĩ thông báo là không có bất cứ tổn thương nghiêm trọng nào.

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news