Tin mới

Nhảy từ tầng 4 xuống đất, thanh niên tử vong

Chủ nhật, 23/08/2015, 23:56 (GMT+7)

Sự việc xảy ra vào khoảng 20h15 tối nay (23/8), tại ngôi nhà số 42, thuộc thôn Kiều Mai, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Sự việc xảy ra vào khoảng 20h15 tối nay (23/8), tại ngôi nhà số 42, thuộc thôn Kiều Mai, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

 

Vào khoảng thời gian và địa điểm nói trên, một thanh niên khoảng 30 đến 32 tuổi đang đứng trên tầng 4 của tòa nhà bất ngờ lao xuống đất và tử vong.

 

Tại hiện trường, thi thể nam thanh niên mặc quần đùi vào áo cộc tay, nằm ngửa trên vỉa hè trục đường 32.

 

Theo một số người dân sinh sống tại đây cho biết, khi họ đang ngồi trong nhà thì bất ngờ nghe tiếng động mạnh liền chạy ra ngoài thì phát hiện sự việc nói trên.

 

“Lúc ấy khoảng hơn 8h (hơn 20h – PV), tôi đang ngồi trong nhà thì nghe thấy một tiếng động rất mạnh, như kiểu một vật gì đó rơi từ trên cao xuống. Ngay lập tức tôi chạy ra ngoài thì thấy một thanh niên nằm sõng soài trên mặt đất”, một người dân bán hàng ngay cạnh nơi xảy ra sự việc cho biết.

 

Sự việc ngay sau đó được trình báo cơ quan chức năng phường sở tại, lực lượng Công an, dân phòng cũng đã có mặt để bảo vệ, khám nghiệm hiện trường. Vụ việc đã khiến cho nhiều người đi đường hiếu kỳ dừng lại để xem

 

Đến khoảng 21h cùng ngày, thi thể nam thanh niên được đưa ra khỏi hiện trường. Hiện, nguyên nhân dẫn đến sự việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news