Tin mới

Nhẹ nhàng dùng kế "ly gián" khiến bồ chia tay với chồng, vợ trẻ đầy bản lĩnh được chị em tung hô hết lời

Thứ ba, 28/08/2018, 16:18 (GMT+7)

Ngày nay, chuyện chồng ngoại tình không còn xa lạ gì nhưng không phải ai cũng có cách xử lý thông minh và được ủng hộ nhiệt tình thế này.

Ngày nay, chuyện chồng Ngoại tình không còn xa lạ gì nhưng không phải ai cũng có cách xử lý thông minh và được ủng hộ nhiệt tình thế này.

Người đời vẫn có câu, phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng. May mắn thì lấy được người hiền lành tử tế, nếu không sẽ phải trải qua những tháng ngày khó khăn. Vì vậy mà, không ít người cho rằng, một trong những mong mỏi lớn nhất của mỗi người phụ nữ chính là lấy được một người chồng tử tế.

Thế nhưng, cuộc đời vốn dĩ có người này người kia nên có người chồng chung thủy thì cũng sẽ có người chồng trăng hoa. Và ngày nay, không thiếu gì chuyện chồng dẫn đến hạnh phúc gia đình tan vỡ. Nhưng khi đối mặt với chuyện chồng mình ngoại tình, không phải bà vợ nào cũng đủ bình tĩnh và thông minh để ứng xử.

Nhẹ nhàng dùng kế ly gián khiến bồ chia tay với chồng, vợ trẻ đầy bản lĩnh được chị em tung hô hết lời - Ảnh 1.

Chia sẻ của chị M.M. (Ảnh chụp màn hình)

Mới đây, trong một nhóm kín dành cho phái yếu, chị vợ có tài khoản Facebook tên M.M. đã đăng tải cách xử lý người chồng lăng nhăng của mình và được chị em ủng hộ nhiệt tình. Nguyên văn những chia sẻ này như sau:

"Hôm qua thấy em chồng mình bảo chồng mình cãi nhau với bồ, chia tay, đập điện thoại. Có nên vui mừng không nhỉ? Sau nhiều lần nói chuyện, nhắn tin, mình cho bồ của chồng xem những bằng chứng anh ta cặp với rất nhiều người, nói dối 1 cách bài bản để lừa các em xinh tươi, đối xử tệ bạc với vợ con và kết quả là cô bồ đã nhận ra bộ mặt thật của chồng mình như thế nào.

Bước tiếp theo mình sẽ vẫn ép chồng mình trả hết nợ và sau đó sẽ li dị 1 cách đàng hoàng để anh ta biết rằng, không phải người vợ nào cũng sẽ giang tay đón họ sau những tổn thương họ đã gây ra cho chính người vợ của mình. Nói cho cùng, mình đáng được trân trọng, phải không mọi người?"

Nếu như những gì chị M.M. kể là sự thật thì đây quả là một người chồng tồi tệ. Nhưng cũng nhờ điều này mà chị đã vạch mặt bản chất của anh ta cho cô bồ hiện tại. Kế hoạch của chị không dừng lại ở đó mà còn bao gồm cả việc bắt chồng trả hết nợ rồi mới đường đường chính chính li hôn.

Nhẹ nhàng dùng kế ly gián khiến bồ chia tay với chồng, vợ trẻ đầy bản lĩnh được chị em tung hô hết lời - Ảnh 2.

Chồng ngoại tình thì có ai mà không buồn nhưng cách xử lý của người vợ này quả là quyết đoán. (Ảnh minh họa)

Ngoại tình và cách xử lý luôn là đề tài được chị em quan tâm. Cho nên sau khi những dòng chia sẻ này được đăng tải, các thành viên trong nhóm kín này đã ngay lập tức chú ý. Đa số các bình luận đều ủng hộ cách làm của người vợ:

"Chuẩn. Rất bình tĩnh. Những người thế này nhìn mặt còn buồn nôn chứ đừng nói làm chồng. Cố lên bạn. Chúc bạn sớm có được tình yêu đích thực!", mẹ G.V. bình luận.

"Chính xác! Đây mới là các xử lý thông minh và chính xác này! Việc gì phải Đánh ghen cho mệt thân, mệt đầu", bạn H.T. đồng tình.

"Phụ nữ rất nguy hiểm, mà phụ nữ cạn tình càng nguy hiểm hơn. Hóng bài tiếp của chị về kết quả của một người chồng lăng nhăng", bạn H.V. viết.

"Mạnh mẽ lên bạn ơi! Phải thế chứ!", mẹ M.H. động viên.

Hiện tại bài viết vẫn đang thu hút sự chú ý của hội chị em trong nhóm đăng tải. Dù sao thì đây cũng là 1 cách để các chị vợ có thể tham khảo nếu chẳng may rơi vào tình cảnh này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chồng cặp bồ