Tin mới

Nhét mèo vào váy để lấy trộm, cặp vợ chồng đi xe tay ga gây bức xúc

Thứ hai, 04/11/2019, 11:54 (GMT+7)

Mới đây, một phi vụ trộm mèo của cặp vợ chồng đi xe tay ga được cư dân mạng chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều người bức xúc.

Theo nội dung hình ảnh, một cặp vợ chồng đang dừng ờ trước cửa nhà, trong khi anh chồng đang đội mũ bảo hiểm thì cô vợ mặc áo đen xuất hiện với biểu hiện lâm la lấm lét. Ngay khi vừa nhìn thấy chú mèo con bên cạnh, cô đã chạy lại ngay lập tức.

Tưởng rằng, người phụ nữ chỉ thích thú vuốt ve chú mèo thì không ngờ vài giây sau, cô lại giấu mèo kẹp vào trong váy rồi trèo lên chiếc xe ga của anh chồng, cả 2 rồ ga chuồn thẳng.

Ngay khi đoạn clip được chia sẻ, hành vi của cặp vợ chồng trên đã khiến nhiều người không khỏi bức xúc. Không biết vì tình yêu mèo của người phụ nữ lớn đến đâu, mà phải 'bất chấp tất cả' để lấy đi bằng được.

'Đi xe sang thế kia mà trộm mèo, lại còn giấu mèo trong váy nữa, định làm nó ngộp thở à?'; 'Thể mới thấy, không thể trông mặt mà bắt hình dong được. Dù họ có tiền, ăn mặc thời thượng thì cái hành động đó vẫn là ăn trộm', là những bình luận bức xúc từ cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mèo