Tin mới

Nhiều bé gái tố bị cán bộ Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM dâm ô

Chủ nhật, 17/11/2019, 13:46 (GMT+7)

Một cán bộ tại Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM bị tố cáo có hành vi dâm ô với nhiều bé gái.

Theo tin tức từ Thanh niênTuổi trẻ, nhiều bé gái ở Trung tâm hỗ trợ xã hội tại TP.HCM (thuộc Sở LĐ - TB - XH TP.HCM) tố cáo bị xâm hại tình dục. Theo đó, trong quá trình hỗ trợ tâm lý cho N.N.K.N. (14 tuổi) đang sống tại khu C cho thấy em có dấu hiệu bất ổn về tâm sinh lý. N. trình bày khi ở Trung tâm hỗ trợ xã hội, em và nhiều trẻ khác đã bị ông D. - làm bộ phận tiếp nhận hồ sơ - có hành vi dâm ô nhiều lần.

Ngoài N., còn có các em L.T.K.T. (15 tuổi) bị dâm ô, em T.B.N. (12 tuổi) bị người này dụ dỗ. Hành vi dâm ô có sự chứng kiến của các em L.T.B.N. (10 tuổi) và L.T.N.T. (8 tuổi).

Trung tâm hỗ trợ xã hội - nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Thanh niên

Theo lời khai của các em, ông D. đã sờ và bóp ngực, yêu cầu các em cởi áo quần, rờ vào bộ phận sinh dục của ông này. Đổi lại, ông D cho các bé trong phòng thuốc lá, nước ngọt, hứa hẹn sẽ liên hệ với gia đình đến bảo lãnh sớm và ông can thiệp vào hồ sơ để giúp các bé sớm hồi gia.

Theo Vietnamnet, ông Lê Minh Tấn, Giám đốc Sở LĐ-TB-XH TP.HCM (đơn vị chủ quán của Trung tâm hỗ trợ xã hội TP, trụ sở đường Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh) xác nhận, đơn vị này đang phối hợp cùng Công an quận xác minh, làm rõ nội dung tố cáo.

Trung tướng Lê Đông Phong, Giám đốc Công an TP.HCM cho biết đã chỉ đạo các đơn vị liên quan nhanh chóng vào cuộc, xử lý nghiêm, đúng người, đúng tội vụ cán bộ dâm ô nhiều bé gái xảy ra tại trung tâm hỗ trợ xã hội.

Hiện tại, Cơ quan CSĐT Công an Q.Bình Thạnh đã vào cuộc điều tra. Công an đã tiến hành lấy lời khai các nạn nhân, xác minh lý lịch ông Dũng và làm việc với Trung tâm hỗ trợ xã hội về vụ dâm ô nói trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TP.HCM dâm ô trẻ em