Tin mới

Nhiều câu hỏi xoay quanh vụ cưa chân bệnh nhân u não

Thứ bảy, 04/01/2014, 11:54 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Xoay quanh vụ việc người  em trai ngáo đá cắt chân chị gái trong bệnh\nviện, các thông tin đang trở nên nhiễu loạn. Nhiều câu hỏi nghi vấn đang được bạn\nđọc đặt ra.>>Bắt khẩn cấp đối tượng cắt chân chị gái đang nằm viện>>Mâu thuẫn thông tin vụ con gái cắt chân mẹ thành 3 khúc

(Tinmoi.vn) Xoay quanh vụ việc người  em trai ngáo đá cắt chân chị gái trong bệnh viện, các thông tin đang trở nên nhiễu loạn. Nhiều câu hỏi nghi vấn đang được bạn đọc đặt ra.

 

Đến thời điểm này, phía bệnh viện Xanh Pôn và cơ quan điều tra đều đã xác nhận vụ việc bệnh nhân u não bị em trai cắt lìa chân là có thật.

Theo điều tra của cơ quan công an, V- con gái nạn nhân- không biết cậu cưa chân mẹ vì lúc V đang đưa tay cho mẹ cắn để đỡ cắn vào lưỡi. Đồng thời, do V ngồi quay lưng lại với Khương nên hoàn toàn không biết được cậu mình làm gì vào thời điểm đó.

Dư luận cho rằng, việc hung thủ cắt chân nạn nhân không thể thực hiện trong tích tắc mà cần phải mất một khoảng thời gian nhất định. Điều khó hiểu ở đây là trong khoảng thời gian đó tất phải có tiếng kêu la của nạn nhân mà tại sao các bệnh nhân cùng phòng, con gái nạn nhân ngủ quá say, nhân viên y tế trực phòng bên cạnh ...không ai hay biết gì cho đến khi Khương hoàn thành “tội ác”?

cắt chân,cưa chân mẹ,con gái cưa chân mẹ,cưa chân bệnh viện Xanh Pôn

Nạn nhân Dung tại bệnh viện Xanh Pôn. Ảnh: Người đưa tin

“Tuy không muốn tin chuyện cô gái giữ mẹ cho người cậu cắt chân, nhưng thật sự không thể với một con dao gọt hoa quả mà người cuối giường cắt rời chân mà người trên giường không biết” – anh Nam, một độc giả, nhận xét.

Trên báo Lao động, ở “khoảnh khắc quan trọng” của sự việc, “thấy chị gái kêu “đau chân, cảm giác như có con gì đang bò trong người” nên Khương đã bảo với V là “đưa cho cậu con dao gọt hoa quả”. Do đang đưa tay vào miệng cho mẹ cắn, lại quay lưng với cậu nên V chỉ vớ con dao rồi đưa cho cậu, cũng không hỏi xem là cậu dùng để làm gì.

Nhiều nghi vấn được đặt ra xoay quanh kết luận hung thủ cắt lìa chân nạn nhân bằng một con dao hoa quả. Nhiều người cho rằng trong khoảng thời gian 10 phút, khó có thể cắt lìa chân một người bằng một con dao gọt hoa quả. Còn nếu cắt bằng dao to, hoặc bằng cưa, thì hung thủ phải có sự chuẩn bị, chứ không phải do ma túy hay ngáo đá.

Theo một số thông tin, một người đàn ông xưng là anh trai nạn nhân Trần Thị Dung cho biết trong cơn hoang mang: “Mấy hôm trước thấy hai cậu cháu chúng nó bảo có một năng lượng sinh học tương thích để cứu mẹ. Lúc vào viện, cậu cháu nó thay nhau cầm tay Dung. Chừng 15 phút gia đình không để ý thì sự việc kinh hoàng đã diễn ra”.

Đồng quan điểm về việc này, một người tự xưng là quen biết thân thiết với gia đình nạn nhân cũng cho biết: “Từ lúc cô Dung bị phát hiện ung thư tử cung đến nay đã di căn lên não, thời gian sống chỉ còn tính bằng ngày. V đã tuyệt vọng đến nỗi nghe "thầy" bảo phải cưa chân mẹ thì mẹ mới khỏi bệnh và sống được nên mới ra cơ sự như thế. Suốt thời gian chăm sóc và biết mẹ sắp mất, V đã nhiều lần muốn tự tử theo mẹ vì cuộc sống đã quá khổ”.

Từ 2 chi tiết này, cộng thêm những nghi vấn được đưa ra bên trên, một câu hỏi được đặt ra là liệu 2 cậu cháu hung thủ thực sự có mục đích cưa chân mẹ và chị để cứu mẹ vì một lời khuyên mê tín từ “ông thấy bí ẩn” nào hay không? Thay vì người con gái không biết gì còn người cậu có dấu hiệu “ngáo đá”, bị điều khiển bởi ma túy?

Thảo Ly

Tinmoi/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news