Tin mới

Nhiều cô gái mặc váy đi qua cầu kính Mộc Châu lo sợ bị chụp lén từ dưới lên

Thứ năm, 02/05/2019, 09:50 (GMT+7)

Một tài khoản mạng đã đăng tải loạt ảnh chụp lén người đi trên cầu kính từ dưới lên khiến nhiều dân mạng choáng váng, phần thì lo sợ, phần thì bất bình và phẫn nộ.

Mới đây, một diễn đàn du lịch đã đăng bài viết cảnh báo du khách nữ chú ý vấn đề trang phục khi trải nghiệm cầu kính tại Mộc Châu (Sơn La). Cụ thể, tài khoản Bùi Văn Sơn cho rằng công trình này khá thấp. Do đó, nếu du khách nữ mặc váy, những người ở dưới có thể nhìn thấy những chỗ không nên.

Bài viết bị dân mạng đồng loạt ném đá.

Sau khi tài khoản mạng này đăng tải loạt ảnh… chụp lén người đi trên cầu từ dưới lên. Lập tức những hình ảnh này đã làm cư dân mạng choáng váng, phần thì lo sợ, phần thì bất bình và phẫn nộ!

Chỉ sau vài tiếng đăng, bài viết đã nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng với gần 1.300 lượt thích và hơn 350 bình luận với nhiều ý kiến khác nhau.

Dưới phần bình luận của bộ ảnh, ngay lập tức tranh cãi nổ ra giữa những thành viên trong nhóm, điều đáng nói, loạt ảnh được đăng tải trong một hội nhóm hơn 1 triệu thành viên chuyên cập nhật những sự việc nóng có tên H. Thế nhưng đáng buồn thay lại có một số bình luận thể hiện sự “khoái trí”, “phấn khích” và ủng hộ hành động kém văn minh này.

Nếu đứng ở vị trí này nhìn lên thì nhiều kẻ biến thái có thể dễ dàng chụp những bức ảnh các cô gái lộ hàng.

Hàng loạt bình luận khiếm nhã đã được để lại: “Sao không dùng máy nét hơn vậy?” - N.A.C, “Chán thanh niên quá, sau đầu tư quả ống kính xịn hơn nhé!” - B.V, “Không có bản full không che à bác?” - M.M…

Mãi cho đến khi những bức ảnh được một hội nhóm khác có tên HKN trên Facebook phản ánh thì mới có những thành viên vào “ném đá” và lên án hành vi của bạn Đ.T.

Hoa Trương: “Ô hay thật đấy, không hiểu ai là người duyệt cho bài viết này của bạn Đ.T. nhỉ? Bạn có biết là đang xâm phạm quyền riêng tư của người khác không? Hay ho gì còn đem khoe.”

Nhật Minh Ngọc: “Xoá bài đi ấy ơi trước khi gạch đá đủ để xây nhà. Làm như tự hào lắm, và cả những người hùa theo hành vi vô ý thức này nữa, thật xấu hổ cho cánh đàn ông.”


Cây cầu đã mở cửa được 1 tuần đón du khách. Ảnh: Kênh 14/Trí Thức Trẻ

Một số thành viên trên diễn đàn cũng cho rằng mọi người nên công bố danh tính những người chụp các bức ảnh trên. Tuy nhiên, một số khác nói lỗi không hoàn toàn thuộc về những người đó.

"Nói người cũng phải nói mình. Lớn cả rồi mà đến việc mặc váy ở đâu cũng không suy nghĩ thì cũng chịu", tài khoản Tran Truong An bày tỏ quan điểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news