Tin mới

Nhiều doanh nghiệp chung tay tài trợ, VFF trả thầy Park triệu đô trong hợp đồng mới

Thứ ba, 12/11/2019, 14:19 (GMT+7)

Theo tiết lộ, LĐBĐ Việt Nam sẽ phải trả mức lương gấp đôi hợp đồng cũ cho HLV Park Hang Seo với giá trị lên tới 1 triệu USD trong một năm.

Trong bản hợp đồng mới của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam có điều khoản ràng buộc khiến đôi bên không thể tiết lộ mức lương mới. Tuy nhiên theo nguồn tin từ Tiền Phong, HLV Park Hang Seo sẽ nhận được mức lương gấp đôi so với hợp đồng cũ. Tổng số tiền VFF phải chi trả mỗi năm lên tới trên dưới 1 triệu USD.

Ngoài HLV Park Hang Seo, LĐBĐ Việt Nam cũng phải bạo chi để giữ chân các trợ lý của thầy Park. Con số cụ thể sẽ tuỳ thuộc lựa chọn của ông Park trong từng giai đoạn của các ĐTQG.

Bên cạnh việc trả lương cho HLV Park Hang Seo, VFF cũng phải chi tiền để giữ chân các trợ lý của thầy Park. Ảnh: Trí Thức Trẻ/ Kenh14

Nếu như trước đây, lương của HLV Park Hang Seo được bầu Đức san sẻ một nửa thì trong hợp đồng mới, sẽ có nhiều doanh nghiệp chung tay để giúp đỡ VFF trả lương. Vừa qua, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã tiết lộ Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng là một trong những doanh nghiệp giúp đỡ việc trả lương cho vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Ngoài ra, vào sáng 12/11, LĐBĐ Việt Nam cũng đã ký hợp đồng tài trợ với tập đoàn Hưng Thịnh. Theo đó, đây cũng là một trong số những doanh nghiệp "gánh" các chi phí về quỹ lương cho HLV Park Hang Seo và trợ lý.

Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ là một trong những đơn vị hỗ trợ VFF trả lương cho thầy Park và các trợ lý. Ảnh: Internet

Liên quan đến đội tuyển Việt Nam, hôm nay thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục có buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với UAE ngày 14/11 tới. Đội tuyển UAE theo dự kiến sẽ đáp chuyến bay từ Bangkok sang Hà Nội lúc 23h hôm nay. UAE sẽ chỉ tập một buổi làm quen với sân Mỹ Đình trước khi bước vào trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news