Tin mới

Nhiều học trò tham gia show tưởng nhớ Trần Lập

Thứ hai, 21/03/2016, 16:13 (GMT+7)

Những học trò The Voice của Trần Lập cùng nhiều người bạn thân thiết của nam ca sĩ sẽ tham gia đêm nhạc tưởng nhớ đến thủ lĩnh của Bức Tường.

Những học trò The Voice của Trần Lập cùng nhiều người bạn thân thiết của nam ca sĩ sẽ tham gia đêm nhạc tưởng nhớ đến thủ lĩnh của Bức Tường.

Thủ lĩnh Bức Tường - Trần Lập qua đời vào ngày 17/3 sau thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư trực tràng. Sự ra đi của Trần Lập khiến cho gia đình, người thân và những học trò vô cùng bàng hoàng.

Thủ lĩnh Bức Tường - Trần Lập luôn lạc quan dù bệnh nặng. Ảnh internet

Theo chia sẻ của học trò Quốc Dũng, show diễn tưởng nhớ ca nhạc sĩ Trần Lập được tổ chức vào thứ 6 ngày 25/3 tại Acoustic bar. Được biết, show tưởng nhớ ca sĩ Trần Lập có sự góp mặt của các học trò The Voice của anh như Bảo Anh, Quốc Dũng, Hà Văn Đông, Thảo Nguyên, sư tử Kim Loan.... Cùng band chính có Phạm Anh Khoa, Black infinity, Bụi Gió, Microwave....

Số tiền đêm diễn sẽ được trích 50% để ủng hộ sẻ chia đến gia đình nghệ sĩ Trần Lập. 

Trần Lập là ca sĩ, nhạc sĩ sáng tác chính của ban nhạc rock Bức Tường. Nhóm ra mắt năm 1995 và tan rã vào năm 2006, đến tháng 7/2010 thì tái hợp. Đây là một trong những nhóm nhạc Rock thành công nhất của Việt Nam với nhiều tác phẩm quen thuộc với giới trẻ  như "Đường đến đỉnh vinh quang", "Bông hồng thủy tinh", "Tâm hồn của đá"...

Q.H  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news