Tin mới

Nhiều khách sạn tại Đà Nẵng đồng loạt 'thả tim', thể hiện tinh thần chống dịch Covid-19

Thứ tư, 29/07/2020, 09:31 (GMT+7)

Sau khi Đà Nẵng ghi nhận hàng chục ca nhiễm Covid-19, một số khách sạn tại thành phố biển này đang thắp đèn hình trái tim trên các tòa nhà của mình như một lời nhắn nhủ ấm áp, tích cực, thể hiện tinh thần quyết tâm đẩy lùi đại dịch.

Theo Bản tin lúc 6h ngày 29/7 của Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 cho biết đã có thêm 8 ca bệnh dương tính với Covid-19 ở Đà Nẵng. Đến thời điểm này Việt Nam có 446 ca bệnh. Chỉ tính riêng tại Đà Nẵng trong 4 ngày qua đã ghi nhận 27 ca mắc SARS-CoV-2.

Hãy luôn nhớ: Nếu ai cũng nghĩ mình vô can và phớt lờ các biện pháp cách ly, phòng tránh - nguy cơ bùng dịch sẽ ngày một lớn hơn. Ảnh: FB

Trước tình hình trên, tành phố Đà Nẵng đang nỗ lực thực hiện nhiều biện pháp mạnh để đẩy lùi dịch bệnh. Người dân cùng chính quyền đồng lòng thực hiện nghiêm việc giãn cách xã hội. Ghi nhận trong ngày, đường phố Đà Nẵng vắng vẻ, hầu hết các cơ sở kinh doanh đều đóng cửa, bến xe ga tàu ngừng hoạt động, 3 bệnh viện đã được phong tỏa chặt chẽ.

Cả nước đang nín thở dõi theo Đà Nẵng. Ai cũng gửi hy vọng, những thông điệp tích cực tới thành phố thân yêu mong họ sẽ sớm vượt qua được dịch bệnh lần này.

Cố lên nhé, cả nước hướng về Đà Nẵng, Đà Nẵng ơi!

Hòa chung không khí ấy, nhiều khách sạn tại Đà Nẵng cũng muốn lan tỏa những thông điệp tích cực trong mùa dịch theo cách của riêng mình. Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau những bức hình chụp lại một số khách sạn tại Đà Nẵng vào buổi đêm. Các khách sạn này đều thắp đèn hình trái tim trên các tòa nhà, nhằm ủng hộ tinh thần chống dịch Covid.

Với sự đồng lòng và quyết tâm cao thế này, chắc chắn Đà Nẵng sẽ sớm đẩy lùi được Covid thôi. Nhất định hẹn gặp lại Đà Nẵng một ngày không xa, khi tất cả đã bình yên trở lại nhé!

Chỉ sau 1 giờ, những hình ảnh này đã nhận được hơn 10 nghìn lượt quan tâm và hàng trăm lượt chia sẻ. Nhiều người bày tỏ niềm thích thú bởi cách thể hiện sáng tạo của các khách sạn này, những người khác cũng chia sẻ niềm hy vọng và động viên tới người dân Đà Nẵng.

Trước đó, trên mạng xã hội, các bài đăng, hình ảnh động viên, cổ vũ tinh thần người dân thành phố biển cũng liên tục được dân mạng đăng tải kèm hashtag #StayStrongDaNang hay #CoLenDaNang.

Không ai muốn 'cánh đồng trũng' lại ngập; dù chúng ta từng tạm thời thoát được dịch COVID-19 nhưng xung quanh còn nhiều quốc gia đang chống chọi với dịch COVID-19 mỗi ngày. Ảnh: FB

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đà Nẵng