Tin mới

Nhiều MC đình đám của VTV bị mạo danh tên tuổi

Thứ tư, 08/02/2017, 15:32 (GMT+7)

MC Lại Văn Sâm, MC Tùng Chi, BTV Quang Minh, MC Hoài Anh, bị giả mạo tài khoản Facebook với số lượng người theo dõi không hề nhỏ.

MC Lại Văn Sâm, MC Tùng Chi, BTV Quang Minh, MC Hoài Anh, bị giả mạo tài khoản Facebook với số lượng người theo dõi không hề nhỏ.

Ngày 4/2 vừa qua, fanpage chính thức của đài truyền hình Việt Nam VTV đưa ra thông báo việc MC Lại Văn Sâm bị giả mạo Facebook. Theo đó có rất nhiều trang Facebook có tên MC nổi tiếng này. Tuy nhiên nhà báo Lại Văn Sâm khẳng định không sử dụng bất kỳ trang cá nhân nào trên mạng xã hội.

Facebook giả mạo MC Lại Văn Sâm. Ảnh internet

Những Facebook giả mạo MC Lại Văn Sâm thường đăng tải những thông tin câu like (lượt thích) về xã hội, đời sống. Kèm theo đó là hình ảnh nam MC kỳ cựu của nhà đài được cập nhật thường xuyên.

BTV Quang Minh từng bị kẻ xấu lợi dụng tên tuổi để lập facebook giả nhằm lừa đảo. Ảnh internet

Không chỉ nhà báo Lại Văn Sâm, nhiều MC nhà đài cũng bị lợi dụng tên tuổi để giả mạo facebook. Cụ thể, hồi tháng 10/2013, BTV Quang Minh của Bữa trưa vui vẻ cũng từng phải lên tiếng vì bị kẻ xấu giả mạo Facebook Tranquangminh (tên thật của nam MC) để nhờ nạp thẻ điện thoại.

MC Tùng Chi dù không sử dụng Facebook nhưngcũng bị mạo danh. Trang cá nhân mang tên MC Tùng Chi đang thu hút hơn 2.000 người thích và theo dõi. Ngoài ra, các MC nổi tiếng khác như MC Hoài Anh, Đặng Diễm Quỳnh cũng bị người khác mạo danh, lập ra vô số trang cá nhân ảo với những mục đích khác nhau như câu like hay bán hàng... 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news