Tin mới

Nhiều người trẻ quay cuồng lao vào "tình một đêm"

Thứ tư, 23/07/2014, 08:54 (GMT+7)

Cụm từ tình một đêm đã trở nên quen thuộc trong giới trẻ hiện nay. Trên\nthực tế, không ít bạn trẻ coi đó là cách để thể hiện lối sống hiện đại\nmà không quan tâm đến hậu quả.

Cụm từ tình một đêm đã trở nên quen thuộc trong giới trẻ hiện nay. Trên thực tế, không ít bạn trẻ coi đó là cách để thể hiện lối sống hiện đại mà không quan tâm đến hậu quả.

 

Yêu không ràng buộc

Nguyễn Hải Minh (Long Biên, Hà Nội) năm nay đã 30 tuổi nhưng anh chưa kết hôn và chưa có tình yêu nào xác định để tiến tới hôn nhân. Minh không hẹn hò lâu dài với cô gái nào quá 10 ngày. Chủ yếu các mối tình của anh chỉ diễn ra trong một đến hai ngày, theo các bước, ngày đầu tiên là làm quen, ngày thứ hai hẹn hò với nhau tại nhà nghỉ, khách sạn. Sau đó là đường ai nấy đi.

Đàn ông như Nguyễn Hải Minh thích tình một đêm đã đành. Thực tế, các cô gái cũng chẳng kém phần sôi động trong thế giới tình yêu tự do không ràng buộc.

Với ngoại hình xinh xắn, công việc ổn định, tuổi đời vừa độ "chín" cho việc kết hôn, Hoàng Thùy Trang, 27 tuổi (Dịch Vọng, Cầu giấy, Hà Nội) luôn được đánh giá là một nhân viên tốt, chuẩn mực trong công việc và các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp ở công ty. Chính vì vậy có không ít đồng nghiệp nam đã theo đuổi cô và không ai nghĩ rằng, Trang đang mải miết tìm thú vui với cảm xúc chóng vánh.

Trang không ngần ngại chia sẻ: "Mình không muốn phải gắn bó với một người đàn ông nào khi chưa đến tuổi 30. Hiện tại, mình chỉ tập xây dựng sự nghiệp còn khi nào cảm thấy cần thiết xả stress thì sẽ chọn chàng trai nào đó có chung quan niệm".

Ảnh minh họa.

Vỹ Hà, 25 tuổi (Sóc Sơn, Hà Nội) có vẻ bề ngoài đứng đắn, duyên dáng, đôi mắt đẹp ánh lên sự dịu dàng khiến nhiều chàng trai si mê. Cô cũng có cảm tình với một số người nhưng không nghĩ đến gắn bó lâu dài. Hà chỉ "vui chơi" sau những giờ làm việc căng thẳng. Những người bạn tình một đêm của Hà có thể là đối tác làm ăn, bạn mới quen trong một buổi tiệc, chuyến dã ngoại hay đôi khi chỉ đơn giản là anh chàng đẹp trai, ưa nhìn gặp ở đâu đó.

Vào mạng săn tình

Lướt qua các trang mạng xã hội như Ola, Zalo có hàng trăm nickname thể hiện sự "tìm kiếm" tình một đêm. Trên mạng xã hội Facebook, nhiều nam, nữ thanh niên còn lập ra các hội như những người thích tình một đêm, người tình một đêm, những người đi tìm tình một đêm... Họ vô tư đăng trên đó những hình ảnh thiếu tế nhị với những lời bình luận gợi tình, tục tĩu mà vẫn có hàng chục nghìn thành viên tham gia và like (yêu thích).

Nguyễn Mạnh Thắng, 28 tuổi, một thành viên tham gia hội những người thích tình một đêm trên Facebook có một danh sách bạn bè dài là các cô gái cùng chung sở thích. Thắng đã từng qua đêm với hơn chục cô gái không rõ nguồn gốc, hoàn cảnh, xuất xứ ở đâu hay làm gì cụ thể mà chỉ qua nói chuyện hợp, hấp dẫn bởi "nhu cầu" tìm kiếm tình một đêm giống nhau.

Thắng cho biết: "Có qua thì có lại, nhiều cô gái cùng quan điểm, không thích yêu đương lâu bền, chỉ thích gặp gỡ một hoặc vài đêm, làm cho nhau vui vẻ rồi chia tay. Bởi vậy, mình tìm kiếm đối tác, nhất là trên mạng xã hội rất dễ dàng".

Sinh hoạt tình dục dễ dãi cộng thêm với tình trạng vừa thiếu kiến thức nên tình trạng bị viêm nhiễm tình dục, nhất là viêm nhiễm ngược dòng ở cơ quan sinh dục của phụ nữ khi quan hệ tình dục khá phổ biến. Từ đó dẫn đến dính, tắc vòi trứng, mất khả năng sinh sản. Đó là chưa kể tới những hậu quả nặng nề về tâm lí mà nhiều bạn trẻ đã phải nhận do sự dễ dãi của mình và đến khi hối hận thì đã muộn.

Theo Tuổi trẻ Thủ đô

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news