Tin mới

Nhiều nữ nhân viên đa cấp chấp nhận bị trói tay, cúi đầu ăn cơm dưới sàn đầy phản cảm

Thứ tư, 08/07/2020, 09:57 (GMT+7)

Hình ảnh được ghi lại được tại một trung tâm dạy bán hàng đa cấp với hàng loạt nữ nhân viên chấp nhận trói tay và ăn cơm dưới sàn, còn bên trên các lãnh đạo vẫn tiếp tục giảng giải.

Mới đây, trên mạng xã hội lại đang lan truyền đoạn clip được cho là tại một trung tâm đào tạo các nhân viên bán hàng đa cấp. Trong đoạn clip này, các nhân viên nữ đều bị trói hai tay lại ra đằng sau. Chưa dừng ở lại ở đó, họ phải thực hiện các động tác cúi đầu ăn cơm dưới đất rất phản cảm.

Trong khi họ đang vất vả, chật vật làm đầy chiếc bụng đói bên dưới thì các lãnh đạo, quản lý lại tiếp tục giảng giải những lời lẽ đầy triết lý.

>>> Xem thêm: Chính thức từ ngày 16/7, cha mẹ không được đặt tên con quá dài, khó sử dụng

Ảnh chụp từ clip

“Khi các bạn đang nỗ lực thì những người ngoài kia nỗ lực hơn các bạn rất nhiều. Thử thách ngày hôm nay tôi dành cho các bạn, các bạn phải vượt qua. Nếu các bạn không vượt qua thì quá tầm thường. Nếu hôm nay, các bạn chỉ cần khóc thôi thì không sao cả... Nếu hôm nay, người khác phán xét bạn rằng tại sao ăn cơm như thế này, chúng ta sẽ không quan tâm về điều đấy, vì chúng ta đến đây là vì mục tiêu cuộc đời. Chúng ta đến đây là vì xứng đáng có cuộc sống tốt đẹp hơn”, nữ quản lý đang giảng dạy ở phía trên cho biết.

Ảnh: Internet

Chứng kiến những hình ảnh có phần không phù hợp này, nhiều dân mạng đã bày tỏ sự ngán ngẩm. Có người bình luận đây là '"bữa ăn của các tỉ phú tương lai". Có người khác lại bình luận họ đã vứt đi cả lòng tự trọng của mình để thực hiện hành động như vậy,

Đây không phải lần đầu tiên các trung tâm đào tạo nhân viên bán hàng đa cấp lại có những hành động mang tính vứt đi liêm sỉ như vậy.

Theo tìm hiểu, đây được cho là một trong những trò chơi nằm trong chuỗi hoạt động của thương hiệu mỹ phẩm H. Hoạt động này được ghi lại trong buổi sự kiện ở Hà Nội diễn ra vào ngày 5/7 vừa qua.

Ảnh: Internet

>>> Xem thêm: Nữ 'quái xế' trung niên vừa lái xe vừa nhún nhảy trên đường ở Bình Dương

Theo Nhịp Sống Việtđại diện lãnh đạo mỹ phẩm H. xác nhận đây là hình thức đào tạo của đơn vị này trong việc kinh doanh bán hàng. Tuy nhiên, đơn vị này cho biết hình thức này là của hệ thống đại lý cấp dưới đào tạo nhân viên, chứ không phải do tổng công ty đưa ra. Đại lý này đào tạo nhân viên ở Hà Nội.

Đại diện công ty này cho biết họ khôn can thiệp vào việ đào tạo của các quản lý .

"Công ty chúng tôi từ trước đến nay chưa bao giờ đào tạo với hình thức này, không hiểu sao bạn đại lý cấp dưới học ở đâu để thực hiện. Tôi cũng là người hay đứng lớp đào tạo nhân viên của mình bán hàng nhưng với hình thức khác, còn hôm đó tôi không đứng trong lớp đó và không biết bạn đại lý đào tạo cái gì”, nữ lãnh đạo mỹ phẩm H. cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news