Tin mới

Nhiều nữ sinh bị đâm vùng kín: Kẻ bịt mặt chỉ chọn hoa khôi

Chủ nhật, 28/09/2014, 07:45 (GMT+7)

Những nữ sinh bị kẻ lạ mặt dùng vật nhọn đâm vào "vùng kín" hầu hết là những thiếu nữ có ngoại hình xinh xắn, cao ráo, trắng trẻo.

Những nữ sinh bị kẻ lạ mặt dùng vật nhọn đâm vào "vùng kín" hầu hết là những thiếu nữ có ngoại hình xinh xắn, cao ráo, trắng trẻo.

Như tin tức đã đưa trước đó, khoảng 14h chiều 23/9. Em N.T.P (SN 1991, SV cao học của trường Đại học Khoa học Huế) đang đến giảng đường K để học thì thấy 1 nam thanh niên cỡ 23-25 tuổi đứng ở chân cầu thang. Khi em P. đi lên cầu thang tầng 2 thì thấy buốt buốt phần dưới mông, quay lại thì thấy tên thanh niên kia cầm 1 vật nhọn dài chừng 30cm đang bỏ chạy.

Trước đó 5 phút, 1 đối tượng cũng có đặc điểm như trên cũng đã đứng ở hành lang giảng đường G dùng vật nhọn đâm em N.T.H.A (SN 1994, trú ở Đồng Hới, SV K36 Ngữ văn của trường) rồi bỏ chạy. Em P. sau này đi cấp cứu xác định bị đâm ở vùng kín nhưng không nặng hiện đang được điều trị bình thường ở BV Đại học Y Dược Huế. Còn em A. bị thương ở đùi phải hiện đã về nhà.

Ngoài ra, vào khoảng 17h15 chiều 24/9, có 2 SV ở Đại học Ngoại ngữ Huế khi đang ở trong dãy nhà E (tầng 2 và tầng 3) của trường Đại học Khoa học Huế cũng bị 1 thanh niên đâm từ phía sau rách quần. Trước đó vào tháng 6/2014 cũng có xảy ra 1 trường hợp nữ sinh bị đâm tương tự.

Nhiều nữ sinh bị đâm vùng kín: Kẻ bịt mặt chỉ chọn hoa khôi

Cho đến thời điểm hiện tại có 6 nữ sinh đã bị hung thủ tấn công và các nữ sinh đều còn phải điều trị ở bệnh viện.

Thông tin của các vụ tấn công đã nhanh chóng lan đi khắp trường. Nhiều sinh viên nữ rất lo lắng khi đến trường để học.

Một sinh viên cho biết: “Sau khi nghe các thông báo từ khoa, trường nhiều bạn sinh viên nữ trong lớp em rất hoang mang lo sợ, các bạn không dám đi học vào buổi tối vì khuôn viên trường Đại học Khoa học Huế rộng, các dãy nhà cũng nằm cách nhau khá xa, ở một số cầu thang dãy nhà E tối nên việc đi học lên các đoạn này rất nguy hiểm nếu không có ai đi cùng”.

Sau khi vụ việc được lan đi nhiều nữ sinh còn quyết định nghỉ học luôn ca tối.

Nhiều nữ sinh viên khác khi nghe tin này đã có những biện pháp bảo vệ cho mình như cùng đi học và ra về. Nhiều bạn còn cầm theo gậy để phòng khi kẻ lạ mặt tấn công. Một sinh viên khác cho rằng: “Những vụ việc trên mới xuất hiện ở trường, kẻ lạ mặt trạc tuổi sinh viên nên khó phân biệt, lại tấn công nữ sinh theo kiểu rình rập nên mình cũng rất hoang mang khi đến trường, vào các buổi học tới mình phải nhờ bạn đưa đến tận lớp học, còn khi ra về thì đi chung với các bạn nam trong lớp, có các bạn nam thì yên tâm hơn kẻ xấu không dám tiếp cận...”.

“Sau khi nghe việc các bạn nữ sinh viên trong trường bị kẻ lạ mặt tấn công mình đã rất lo lắng khi đến trường, đến giờ vẫn chưa tìm ra được chân tướng kẻ lạ mặt đó nên không chỉ mình mà nhiều nữ sinh khác cũng rất lo lắng”, một bạn sinh viên nữ khác lo lắng.

PGS.TS Hoàng Văn Hiển, Phó hiệu trưởng nhà trường cho biết thêm, hiện nhà trường đang theo dõi nghiêm ngặt những kẻ lạ mặt xuất hiện ở trường cũng như thông báo đến toàn bộ sinh viên đề phòng cẩn giác trước khi tìm ra thủ phạm.

Sau khi vụ việc xảy ra mọi thông tin và cách nhận diện thủ phạm đã được đoàn trường cũng như các hội sinh viên trong trường thông báo đến toàn bộ sinh viên toàn trường biết để phòng tránh.

Một số biện pháp phòng tránh mà các sinh viên truyền tai nhau là “đi theo nhóm khoảng 3 người trở lên, hoặc rủ các bạn nam đi cùng, đặc biệt là những khu vắng người và dễ có chỗ ẩn nấp. Mọi người đề cao cảnh giác mọi lúc mọi nơi mọi thời điểm. Nếu có trường hợp bạn nào bị đâm, hoặc thấy bạn trong trường bị đâm thì nên hô hoán lên để mọi người và công an trực trong trường truy bắt”.

Một nam sinh viên cho biết: "Những bạn nữ sinh bị kẻ xấu dùng vật nhọn đâm vào "vùng kín" hầu hết là những bạn có ngoại hình xinh xắn, cao ráo, trắng trẻo, là hoa khôi của trường, của khoa".

Trường Đại học Khoa học Huế cũng đã dán văn bản ở nhiều nơi trong trường để phổ biến cho SV về đặc điểm, phương thức, thủ đoạn của đối tượng để chủ động cảnh giác phòng ngừa và bắt giữ nếu phát hiện.

Theo Đăng Hậu/Đời sống và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news