Tin mới

Nhiều nữ sinh bị sàm sỡ gần trường học ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Thứ năm, 20/04/2017, 16:14 (GMT+7)

Lợi dụng lòng tốt của các nữ sinh, người đàn ông đã vờ bị đổ đồ rồi nhờ các em giữ xe để buộc lại hàng hóa đồng thời có hành vi sàm sỡ, sờ mó vào các vị trí nhạy cảm trên cơ thể các em.

Lợi dụng lòng tốt của các nữ sinh, người đàn ông đã vờ bị đổ đồ rồi nhờ các em giữ xe để buộc lại hàng hóa đồng thời có hành vi sàm sỡ, sờ mó vào các vị trí nhạy cảm trên cơ thể các em.

Theo VTC News, Người lao động và Pháp luật TP Hồ Chí Minh, ngày 20/4, Công an TP Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) vừa gửi thông báo đến công an các phường, xã và trường học trên địa bàn để cảnh báo thủ đoạn của một đối tượng lợi dụng lòng tốt của các nữ sinh để thực hiện hành vi bệnh hoạn.

Sự việc đã xảy ra tại Trường THCS Nguyễn Trãi (phường Long Hương, TP Bà Rịa)vào khoảng 11 giờ ngày 10/3.

Cụ thể, vào thời điểm trên, có một người đàn ông khoảng 30-40 tuổi, da hơi ngăm đen, dáng người vừa, cao khoảng 1,60 m, mặc áo thun màu tối, mặc quần lửng màu tối, mang dép kẹp, chạy xe máy hiệu Dream, màu xanh đen, không rõ biển số, phía sau xe có chở các khay đựng trứng.

Người này đã giả vờ làm các khay trứng sắp bị đổ rồi nhờ các em học sinh đến giữ xe cho người này cột lại khay trứng. Lợi dụng điều này đối tượng đã có hành vi sàm sỡ, sờ mó vào các vị trí nhạy cảm trên cơ thể các em học sinh.

Sau khi xảy ra sự việc, nhận được thông tin từ học sinh, trường THCS Nguyễn Trãi đã làm đơn tố giác gửi đến Công an TP Bà Rịa để điều tra, làm rõ.

Tiếp nhận thông tin, Công an TP Bà Rịa bước đầu xác định có 2 trường hợp học sinh là P.H.M.D và  H.N, đều là học sinh trường Nguyễn Trãi đi trên đường Võ Ngọc Trấn thì bị đối tượng trên giả vờ nhờ dựng xe và thực hiện hành vi sàm sỡ.

Công an TP Bà Rịa cũng đã xác minh thêm được 2 trường hợp cũng trong trưa 10/3 đều bị chính đối tượng trên thực hiện hành vi sàm sỡ ngay gần khu vực trường Nguyễn Trãi.

Hiện tại, Công an TP Bà Rịa đang tiếp tục điều tra, xác minh, truy tìm kẻ có đặc điểm nêu trên để xử lý theo quy định của pháp luật.

[mecloud]R4X2UYZACe[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news