Tin mới

Sau nghi vấn làm 4 bạn nữ có thai, nhiều tài khoản giả mạo nam sinh lớp 10 xuất hiện

Thứ ba, 07/05/2019, 09:07 (GMT+7)

Sau khi thông tin một nam sinh lớp 10 ở Phú Thọ làm 4 bạn nữ có thai gây xôn xao, ngay lập tức, nhiều tài khoản Facebook giả mạo nam sinh này cũng xuất hiện.

Ngày 6/5, nhiều diễn đàn mạng đồng loạt chia sẻ thông tin một nam sinh hợp lớp 10 tại THPT Phong Châu (huyện Lâm Thao, Phú Thọ) cùng lúc làm 4 bạn nữ mang thai. Điều đáng nói là tất cả những bạn nữ này đều mang thai ở tháng thứ 6 trở lên, thậm chí còn có trường hợp mang thai đôi.

Ngay lập tức, thông tin này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trao đổi với báo Đời sống & Pháp lý, ông Bùi Văn Lâm, Chủ tịch UBND xã Sơn Vi (huyện Lâm Thao, Phú Thọ) cho biết, nam sinh Đ. là người địa phương.

"Sáng nay, 6/5 chính quyền xã đã có cuộc họp liên quan đến vụ việc, hiện chính quyền xã đã phối hợp với ban tư pháp, công an huyện Lâm Thao để điều tra làm rõ thông tin", ông Lâm cho hay.

Trường THPT Phong Châu nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Internet

Lãnh đạo xã Sơn Vi cũng cho biết thêm, một nữ sinh lớp 10 sinh sống ở địa phương vừa sinh con được hơn một tháng và được chính quyền xã hỗ trợ thủ tục làm giấy khai sinh cho cháu bé. Do mẹ cháu bé vẫn ở tuổi vị thành niên nên trong giấy khai sinh không có tên bố.

Trong khi đó, trả lời trên báo Trí Thức Trẻ sáng ngày 6/5, bà Lê Thị Kim Hồng - Hiệu trưởng trường THPT Phong Châu cho biết, thông tin nam sinh của trường làm 4 bạn gái mang bầu là hoàn toàn bịa đặt, vẫn chưa có căn cứ để xác định. Những thông tin được đăng tải đã gây ảnh hưởng tới nhà trường.

Ngoài ra, bà Hồng cũng khẳng định, tại trường THPT Phong Châu không có nữ sinh nào đang mang bầu. Thời gian qua, trường bà quản lý cũng không nhận được bất kỳ đơn thư hay phản ánh gì về vụ việc nói trên. Hiện nam sinh Đ. vẫn đang đi học bình thường.

Trong khi những thông tin trên vẫn chưa được thông báo chính thức từ cơ quan chức năng, nhiều dân mạng đã liên tục chia sẻ thông tin câu chuyện trên mạng xã hội. Điều đáng nói là trên mạng xã hội Facebook xuất hiện hàng loạt tài khoản giả mạo trang cá nhân được cho là của nam sinh này với mục đích câu like, câu lượt theo dõi.

Xuất hiện nhiều tài khoản giả mạo trang cá nhân của nam sinh trong vụ việc. Ảnh chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news