Tin mới

Nhiều tài xế truy tìm, "người lạ" ở BOT Cai Lậy lặn mất tăm

Thứ hai, 04/12/2017, 11:06 (GMT+7)

Bị một nhóm tài xế cùng nhau kéo đến nhà yêu cầu xin lỗi vì có hành vi đe dọa tài xế khi phản đối ở trạm BOT Cai Lậy, 2 “người lạ” này đã không có mặt ở nhà, bỏ đi đâu không ai biết.

Bị một nhóm tài xế cùng nhau kéo đến nhà yêu cầu xin lỗi vì có hành vi đe dọa tài xế khi phản đối ở trạm BOT Cai Lậy, 2 “người lạ” này đã không có mặt ở nhà, bỏ đi đâu không ai biết.

Liên quan đến việc xuất hiện người lạ hăm dọa tài xế ở BOT Cai Lậy, tối 2/12, một nhóm tài xế đã cùng nhau “truy tìm người lạ” yêu cầu xin lỗi vì có hành vi đe dọa tài xế khi phản đối ở trạm BOT Cai Lậy và được phát trực tiếp trên mạng xã hội.

Theo cánh tài xế, người đàn ông mặc áo trắng xuất hiện trên báo chí tên Đầy, có nhà ở xã Phú Nhuận và một người tên V. ở xã Bình Phú (H.Cai Lậy). Trong đoạn clip mô tả, nhiều tài xế đã tìm tận nhà “người lạ” nhưng người này không có mặt ở nhà. Chỉ có người mẹ của Đầy tiếp chuyện nhóm tài xế và cho rằng không biết việc làm của con, chỉ nghe lại từ những người bán vé số nói con mình được thuê làm như vậy.

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, bà Dung mẹ của Đầy cho biết, con trai mình vốn hiền lành và có thể bị ai đó thuê làm việc bậy: "Đầy nó hiền lắm, làm xe ôm ở gần BOT Cai Lậy, có vợ con rồi. Có thể nó nhậu nhẹt rồi ai đó mướn nó làm bậy chứ nó không có gan làm vậy đâu. Cách đây mấy năm nó bị té xe nên đầu óc có thể có vấn đề", bà Dung nói và cho biết từ ngày hôm qua khi báo chí đăng tải, vợ chồng bà ăn ngủ không yên khi lo sợ con trai bị đánh.

Bà Dung bày tỏ: "Con dại cái mang, mong mọi người đừng làm gì nó, nếu nó sai vợ chồng tôi xin lỗi mọi người. Nó còn có vợ con, nếu nó có mệnh hệ gì vợ con nó sẽ ra sao?".

Trên tờ Thanh niên dẫn lời một tài xế tên Vũ cho biết, nhóm đi khoảng trên dưới 10 người. Đã vào tận nhà của Đầy và người tên V. (V. “mắc ma”) nhưng không gặp được. Mục đích đi để hỏi thăm tại sao lại đi hăm doạ anh em tài xế. Và yêu cầu Đầy phải xin lỗi anh em chứ không có ý khác. Thậm chí sẽ hỗ trợ tiền nếu gia đình Đầy gặp khó khăn.

Trước đó, ngày 2/12, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin tại trạm BOT Cai Lậy (Tiền Giang) xuất hiện một số người lạ, mặt mày hung dữ trèo lên cabin để dọa các tài xế.

Trong lúc tài xế đang tranh cãi với nhân viên trạm, có một nhóm “người lạ” xuất hiện, trong đó một nam thanh niên mặc áo trắng, đội nón đen đến chửi bới, xưng hô “mày, tao”, gây áp lực buộc tài xế rời đi. Không thấy bảo vệ của trạm đến can ngăn “người lạ” này.

Sau khi nhận được thông tin phản ánh, ông Nguyễn Phú Hiệp - Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư QL1 Tiền Giang, cho biết đã nắm được sự việc. Theo lời ông Hiệp, những người này ở đâu đến chứ không phải ở khu vực trạm. Đến tối ông Hiệp cũng cho biết đã báo Công an H.Cai Lậy điều tra làm rõ việc này.

Đức Hòa (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news