Tin mới

Nhiều tỉnh tiếp tục cho học sinh nghỉ thêm 1 tuần để tráng dịch virus corona

Thứ sáu, 06/03/2020, 11:01 (GMT+7)

Giữa diễn biến phức tạp của dịch virus corona, nhiều tỉnh đã cho học sinh mầm non, tiểu học, THCS nghỉ đến hết 15/3.

Danh sách những tỉnh cho học sinh nghỉ phòng chống virus corona:

UBND tỉnh Long An đồng ý với đề nghị của sở GD&ĐT, cho trẻ mầm non, học sinh tiểu học và THCS nghỉ thêm một tuần (từ ngày 9-14/3) nhằm bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

UBND tỉnh Ninh Thuận tiếp tục cho trẻ em mầm non, học sinh tiểu học và THCS nghỉ học đến hết ngày 15/3 để phòng, chống Covid-19.

Nhiều tỉnh cho học sinh mầm non đến THCS nghỉ thêm một tuần tránh dịch. Ảnh minh họa

UBND tỉnh Hà Giang quyết định tiếp tục cho trẻ mầm non, học sinh Tiểu học, THCS nghỉ học đến hết ngày 15/3 để phòng, chống dịch Covid-19. Theo thông báo trước, học sinh các cấp này được nghỉ đến hết 8/3.

UBND tỉnh Lào Cai đồng ý với tờ trình của Sở GD&ĐT, tiếp tục cho học sinh mầm non, tiểu học, THCS nghỉ học đến hết ngày 15/3 để phòng dịch bệnh Covid-19.

UBND tỉnh Quảng Nam vừa có văn bản về việc tiếp tục cho học sinh trên địa bàn tỉnh nghỉ học và đẩy mạnh các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong nhà trường. Địa phương này cho phép trẻ em trong độ tuổi mầm non, học sinh tiểu học, trung học cơ sở nghỉ học đến hết ngày 15/3. UBND tỉnh Quảng Nam yêu cầu các đơn vị tiếp tục cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tại tỉnh Sơn La cũng đã quyết định cho học sinh THPT nghỉ học thêm hai tuần chỉ sau một ngày đến trường trở lại do 5 lưu học sinh Lào theo học tại Cao đẳng Y tế Sơn La có biểu hiện viêm đường hô hấp (ho, không sốt). Trẻ mầm non, học sinh tiểu học, THCS cũng kéo dài thời gian nghỉ đến hết ngày 17/3 thay vì ngày 8/3 như thông báo trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news