Tin mới

Nhiều trường Đại học cho sinh viên nghỉ đến cuối tháng 2 để phòng dịch virus corona

Thứ tư, 12/02/2020, 10:39 (GMT+7)

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch virus corona, nhiều trường Đại học đã cho học sinh nghỉ đến hết tháng 2.

Thời gian gần đây, để phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (nCoV) gây ra, nhiều trường Đại học đã  có thông báo ến toàn thể sinh viên và học viên về lịch nghỉ.

Cụ thể trường trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM đã có thông báo mới  khi cho sinh viên và học học viên của Trường tiếp tục được nghỉ học đến hết ngày 23/02/2020.

"Căn cứ vào vào tình hình thực tế, nay Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh thông báo đến toàn thể sinh viên và học viên:

Sinh viên và học học viên của Trường tiếp tục được nghỉ học đến hết ngày 23/02/2020. Nếu tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nhà Trường sẽ có thông báo sau.", thông báo của trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM.

Thông báo của trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM.

Ngoài ra, trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2 đã thông báo toàn bộ giảng viên, viên chức, người lao động và người học về việc tiếp tục nghỉ để phòng, chống dịch nCoV đến hết ngày 28/02/2020.

Thông báo của trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2.

Trước đó, Đại học Thái Nguyên cũng đã có thông báo cho sinh viên, học viên theo học tại các cơ sở giáo dục thành viên tiếp tục nghỉ đến hết ngày 1/3 để phòng chống dịch nCoV. Còn trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long sẽ bắt đầu học kỳ II năm học 2019 - 2020 sau ngày 8/3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news