Tin mới

Nhìn bức ảnh long lanh như chụp trong studio nhưng sự thật lại khiến dân mạng ngã ngửa

Thứ tư, 27/02/2019, 14:05 (GMT+7)

Bức ảnh long lanh với hoa hồng trắng khiến dân mạng suýt xoa tưởng chụp trong Studio đắt tiền nhưng sự thật khiến dân mạng ngã ngửa.

Bức ảnh long lanh với hoa hồng trắng khiến dân mạng suýt xoa tưởng chụp trong Studio đắt tiền nhưng sự thật khiến dân mạng ngã ngửa.

Thời đại công nghệ bùng nổ thì những bức ảnh đẹp luôn khiến người xem phải bất ngờ bởi hậu trường lầy lội phía sau.

Lên FacebookInstagram thấy thiên hạ cứ chụp ảnh ngàn like ầm ầm chắc hẳn bạn sẽ tưởng họ chụp ảnh bằng máy khủng, lens xịn. Thật ra, có rất nhiều hot Facebooker hay hot Instagramer đều chỉ chụp ảnh bằng điện thoại. Quan trọng không phải bạn chụp bằng máy xịn bao nhiêu mà quan trọng là người chụp có tâm thì chỉ cần điện thoại thôi là cũng quá đủ rồi!

Trên mỗi mạng xã hội mà mình chơi, các bạn trẻ không ngừng xây dựng cho mình 1 trang cá nhân thật đẹp , thật phong cách và mang đậm dấu ấn riêng của bản thân. Và cách làm thông minh nhất để thể hiện rõ điều này là thông qua các bức ảnh sống ảo.

 
 
Nhìn những bức ảnh này có lẽ không ai nhận ra thực chất chỉ chụp trên điện thoại mà thôi.

Mới đây, một cô nàng xinh đẹp khoe vài bức ảnh bên hoa hồng trắng của mình. Nét đẹp vừa ngây thơ vừa mỏng manh lại kiêu sa khiến ai nhìn vào cũng cảm thấy thật mê đắm.

Nhưng tất cả chỉ dừng lại cho đến khi thấy được cảnh hậu trường. Hoá ra sống ảo cũng không khó như mọi người nghĩ.

Đúng là đôi khi để có một bức ảnh sống ảo chẳng cần phải đi đâu xa hay bỏ nhiều tiền làm gì. Điều cần nhất là một cô bạn cũng sống ảo và còn biết căn chỉnh chụp sao cho mọi thứ thật lộng lẫy nữa.

 

Hậu trường đằng sau những bức ảnh "sống ảo".

Được biết, hai nhân vật chính trong bức ảnh trên có tên là L và N. Sau khi bài viết được đăng tải, rất nhiều người đã vào xin 2 cô nàng bí quyết để có được bức ảnh thế kia khiến L phải viết thêm 1 bài trình bày về cách “sống ảo” lựa chọn góc sáng ra sao, độ nghiêng căn chụp thế nào cho phù hợp. Cả hai đều cảm thấy khá bất ngờ khi bài viết vui của mình lại được cư dân mạng quan tâm đến vậy.

Chẳng cần màu mè hay cầu kì, chỉ cần đưa nhau lên sân thượng, lấy bầu trời là background và... diễn sâu thôi là chỉ với một chiếc điện thoại, bạn cũng có cả rổ ảnh sống ảo. Những bức ảnh được chụp bằng điện thoại dù là chụp người hay chụp đồ vật cũng đều lung linh, ảo diệu. 

 
 
 
Những bức ảnh hậu trường lầy lội...
 
Và những bức ảnh vô cùng long lanh.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news