Tin mới

Nhìn dáng tai đoán nội tâm con người cực chuẩn

Chủ nhật, 13/11/2016, 21:15 (GMT+7)

Không phải bất cứ ai cũng đủ can đảm để thể hiện con người thật của mình trước mặt người khác. Nếu bạn muốn biết được tâm tư, tính cách của một người thì hãy chú ý đến hình dáng đôi tai

Để tìm thấy một người để yêu đã khó vậy mà để hiểu một người lại càng khó hơn. Điều quan trọng hơn cả, không phải bất cứ ai cũng đủ can đảm để thể hiện con người thật của mình trước mặt một người khác. Nhưng dù có khó thế nào thì mọi việc đều có cách giải quyết. Nếu bạn muốn biết được tâm tư, tính cách của một người nào đó thì hãy chú ý đến hình dáng đôi tai của họ.

1. Dáng tai tròn

Những người tai tròn có cái tôi lớn.

Những người có hình dáng đôi tai tròn là những người có cái tôi lớn, họ thích sống theo chủ nghĩa tôn thờ chính mình, họ luôn luôn thích được khen ngợi và muốn trở thành trung tâm của sự chú ý. Tuy nhiên vì họ biết điểm dừng không quá kiêu căng nên họ vẫn được mọi người yêu mến. Đặc biệt những người này rất có bản lĩnh và không ngại thử thách.

2. Dáng tai vuông

Những người điềm tĩnh có vành tai vuông

Những người này là những người điềm tĩnh và có chút dè dặt. Họ cẩn thận trong mọi lời nói và hành động của mình. Họ luôn có tinh thần trách nhiệm cao với công việc. Ngoài ra họ thích sống một cuộc sống yên bình chứ không thích mạo hiểm hoặc sự ganh đua

3. Dáng lưỡi liềm

Dáng tai lưỡi liềm là những người rất tốt bụng

Họ là những người thuộc tuýp thật thà, tốt bụng và rất biết lắng nghe. Họ sẵn sàng giúp đỡ mọi người bất cứ khi nào, họ nhận được sự tin tưởng của những người xung quanh. Tuy nhiên những người này có một nhược điểm rất lớn đó là họ quá xem trọng ý kiến và cảm nhận của người khác mà quên mất chính kiến của mình.         

4. Dáng tam giác ngược

Người hiếu kì có dáng tai tam giác ngược

Những người này rất hiếu kì, họ rất thích khám phá những thứ mới mẻ. Họ giao lưu rộng và rất thích dành thời gian bên bạn bè. Tuy nhiên, họ cũng rất dễ nổi nóng, nhất là khi mọi chuyện không diễn ra như những gì họ đã nghĩ.

5. Dáng tam giác

Những người hào phóng lịch thiệp có dáng tai tam giác

Họ là những người hào phóng và rất tốt bụng. Họ luôn luôn làm cho người khác cảm thấy thoải mái vì sự lịch thiệp và chừng mực của mình. Bên cạnh đó, những người này thường sợ cô đơn và họ rất trân trọng sự yêu thương của những người xung quanh.

6. Dáng kim cương

Dáng tai kim cương là những người thú vị, nhưng tính cách thất thường

Họ là những người khá thú vị và sáng tạo, họ biết cách gây ấn tượng và sự chú ý từ người khác. Mặc dù vậy họ lại có tính cách khá thất thường và dễ bị chi phối bởi cảm xúc. Để thực sự hiểu một người có dáng tai kim cương không phải điều dễ dàng.

Dương Thị Sáu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news